Trương Quỳnh Anh ngậm ngùi: “Muốn khép lại mọi chuyện không vui trong hôn nhân”

“Nếu như trước kia tôi sống vì mình ít thôi thì giờ tôi yêu chiều bản thân mình hơn. Tôi nhận ra, mình đã không tốt với chính bản thân mình trong một thời gian dài rồi”, Trương Quỳnh Anh tâm sự.

​Trương Quỳnh Anh biến hoá cá tính, phong cách. (Ảnh: Nguyễn Đăng Khoa).
​Trương Quỳnh Anh biến hoá cá tính, phong cách. (Ảnh: Nguyễn Đăng Khoa).

Từ ngày mạnh mẽ quyết định dọn ra riêng để gác lại mọi chuyện không vui trong hôn nhân, Trương Quỳnh Anh cho biết, tâm lý của cô đã ổn định. Cô chọn cách sống yên bình, chuyện không vui thì nhẹ nhàng bỏ qua.

Trước đó, Tim và Trương Quỳnh Anh từng cho biết cả hai vẫn ở chung nhà sau ly hôn để cùng chăm sóc con trai - bé Sushi.

Trương Quỳnh Anh ngậm ngùi: “Muốn khép lại mọi chuyện không vui trong hôn nhân” - Ảnh 1.
"Nếu như trước kia tôi sống vì mình ít thôi thì giờ tôi yêu chiều bản thân mình hơn", Trương Quỳnh Anh tâm sự (Ảnh: Nguyễn Đăng Khoa).

Mỗi ngày cách giải toả đầu óc hiệu quả nhất đối với cô, đó là lao vào công việc, tập thể dục để thư giãn và cân bằng. Trương Quỳnh Anh nhận thêm nhiều phim, tham gia nhiều sự kiện để bận rộn hơn.

“Tôi tìm thấy hướng đi cho mình một cách rõ ràng hơn. Tôi biết tôi thích điều gì, không thích điều gì và muốn làm điều gì nhất. Nếu như trước kia tôi sống vì mình ít thôi thì giờ tôi yêu chiều bản thân mình hơn. Tôi nhận ra, mình đã không tốt với chính bản thân mình trong một thời gian dài rồi” - Trương Quỳnh Anh tâm sự.

Nữ nghệ sĩ cho biết, cô chỉ cho phép những năng lượng tích cực và những điều vui vẻ được tồn tại xung quanh mình, còn những thứ không đúng và mang ý nghĩa tiêu cực, cô sẽ chọn cách phớt lờ nó đi và không cho phép chúng gây ảnh hưởng lên bản thân.

Trương Quỳnh Anh ngậm ngùi: “Muốn khép lại mọi chuyện không vui trong hôn nhân” - Ảnh 2.

Hậu ly hôn, Trương Quỳnh Anh dành nhiều thời gian cho con.

Hậu ly hôn với Tim, Trương Quỳnh Anh trở thành mẹ đơn thân, dành nhiều thời gian để chăm sóc và yêu thương cậu con trai nhỏ Sushi.

“Chân dung chàng trai ngôn tình yêu thương tôi nhất đời. Có lẽ bình thường tôi phải chiều anh ấy nhiều hơn, chăm anh ấy như một cậu trai chưa trưởng thành, đưa đi học, đón về, tắm cho, dạy học, ôm ngủ...

Nhưng chỉ cần thấy tôi khóc, anh ấy sẽ ngay lập tức trở thành người đàn ông với đôi bàn tay ấm áp lau nước mắt cho tôi, nhìn tôi bằng ánh trìu mến khiến trái tim như muốn tan chảy...

Vậy đó, chẳng phải điều gì lớn lao, yêu thương chỉ cần vậy. Giấc mơ con nằm trên vai mẹ...”, Trương Quỳnh Anh chia sẻ hình ảnh xúc động bên con trai.

Trương Quỳnh Anh ngậm ngùi: “Muốn khép lại mọi chuyện không vui trong hôn nhân” - Ảnh 3.

Những bộ cánh sexy được Trương Quỳnh Anh diện nhiều hơn.

Sau biến cố hôn nhân, Trương Quỳnh Anh vẫn luôn giữ được vẻ đẹp rạng ngời với thần thái luôn tỏa sáng mọi lúc mọi nơi khiến khán giả luôn phải trầm trồ và thán phục.

Không chỉ thế, những bộ cánh sexy cũng như những đường cong quyến rũ cũng được Trương Quỳnh Anh khéo léo khoe ra với khán giả trong giai đoạn này cũng chứng tỏ rằng nữ nghệ sĩ đang trong quá trình tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất, lạc quan nhất.

Trương Quỳnh Anh ngậm ngùi: “Muốn khép lại mọi chuyện không vui trong hôn nhân” - Ảnh 5.
Nhận thấy sự thay đổi về hình ảnh trong thời gian gần đây, Trương Quỳnh Anh được nhiều người nhận xét tích cực khi mạnh dạng biến hoá bản thân mình. 
Nữ ca sĩ cho biết, trước kia cô phải tự gói gọn mình vào một khuôn mẫu riêng để không khiến người thân, gia đình lo lắng. Thời gian gần đây, cô bắt đầu ý thức làm mới mình hơn.

Trương Quỳnh Anh thay bớt đi những bộ cánh có phần mềm mại, điệu đà để vào tủ đồ của mình thêm những bộ cánh cá tính, phong cách và biến hoá hơn.

Bỏ ngoài tai những thị phi là bí quyết để Trương Quỳnh Anh “trẻ mãi không già”.

Trương Quỳnh Anh ngậm ngùi: “Muốn khép lại mọi chuyện không vui trong hôn nhân” - Ảnh 11.
Theo dantri.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Việc dạy trẻ cách cư xử và tương tác với thú cưng là vô cùng cần thiết. (Ảnh: ITN).

Dạy con chơi với thú cưng an toàn

GD&TĐ - Đối với nhiều gia đình, thú cưng cũng là một thành viên quan trọng. Chúng góp phần dạy trẻ nhiều kỹ năng sống, đặc biệt là tinh thần trách nhiệm.