Trương Quỳnh Anh đăng ảnh nắm tay trai lạ sau ly hôn

Đăng tải hình ảnh tình cảm bên người đàn ông giấu mặt, Trương Quỳnh Anh đồng thời nhắn gửi những lời yêu thương đến đối phương.

Tim và Trương Quỳnh Anh bị bắt gặp đi du lịch Thái Lan cùng nhau.
Tim và Trương Quỳnh Anh bị bắt gặp đi du lịch Thái Lan cùng nhau.

Ngày 29/11, Trương Quỳnh Anh khiến người mộ bất ngờ khi đăng tải hình ảnh nắm tay một người đàn ông. Tuy nhiên, nữ diễn viên khéo léo giấu mặt đối phương, cô quay về phía ống kính và cả hai nắm chặt tay nhau.

Qua hình ảnh chụp từ phía sau, có thể thấy đây là một chàng trai cao to, vạm vỡ.

Cùng với hình ảnh tình cảm, Trương Quỳnh Anh viết ẩn ý: "Anh là mây, là gió. Em là nhành cỏ xanh. Anh ngắm nhìn trời rộng. Em ngắm có mỗi anh".

Trương Quỳnh Anh đăng ảnh nắm tay trai lạ sau ly hôn, dân mạng đồng thanh gọi tên Quốc Trường-1

Trương Quỳnh Anh nắm chặt tay người đàn ông giấu mặt.

Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng tỏ ra tò mò chàng trai giấu mặt mà nữ diễn viên vừa đăng tải. Nhiều người cho rằng, đây chính là bạn trai mới của Trương Quỳnh Anh. Trước sự quan tâm từ phía người hâm mộ, phía Trương Quỳnh Anh cũng chỉ trả lời mập mờ rằng chưa có thông tin chính thức.

Tuy nhiên, nhiều bình luận dự đoán đây có thể là dự án nghệ thuật của người đẹp họ Trương. Ngay sau đó, nam diễn viên Quốc Trường là nhân vật được gọi tên nhiều nhất. Bởi sau khi người đồng nghiệp đăng tải hình ảnh thì anh cũng nhanh chóng để lại lời bình luận: "Trai đẹp". Đây có thể là lần hợp tác chung của cặp diễn viên.

Trương Quỳnh Anh và chồng cũ - ca sĩ Tim - tuyên bố ly hôn vào tháng 7/2018. Dù đã đường ai nấy đi, song cả hai vẫn ở chung nhà để tiện chăm sóc con. Sau đó, Tim vướng tin đồn hẹn hò với Đàm Phương Linh. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận và cho biết những lời đồn thất thiệt ảnh hưởng tinh thần.

Về phía Trương Quỳnh Anh, khi tin đồn hẹn hò của chồng cũ xuất hiện, cô cho biết đã dọn ra khỏi ngôi nhà chung mà cả hai sống trước đó. Nữ diễn viên cũng thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái buồn trên trang cá nhân.

Trương Quỳnh Anh đăng ảnh nắm tay trai lạ sau ly hôn, dân mạng đồng thanh gọi tên Quốc Trường-2

Thời gian gần đây, Tim và Trương Quỳnh Anh bị bắt gặp đi du lịch Thái Lan cùng nhau. Nhiều người dự đoán, cả hai đã nối lại tình xưa sau nhiều lần nhập nhằng mối quan hệ. Tuy nhiên, cặp đôi một thời vẫn chưa lên tiếng chính thức về việc này.

Theo Vietnamnet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ