Trường Dự bị Đại học Dân tộc Trung ương kỷ niệm 40 năm thành lập

GD&TĐ - Trường Dự bị ĐH Dân tộc Trung ương (thuộc Bộ GD&ĐT; đóng tại TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) vừa long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập (26/11/1975 - 26/11/2015).

Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa tặng cờ thi đua cho tập thể sư phạm nhà trường.
Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa tặng cờ thi đua cho tập thể sư phạm nhà trường.

Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Thị Nghĩa đã nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng những thành tích xuất sắc mà nhà trường đã đạt được trong suốt 40 năm qua.

Thứ trưởng đề nghị, trong năm học này và những năm tiếp theo, nhà trường cần tiếp tục đổi mới công tác quản lý, đổi mới nội dung, chương trình, phương pháp dạy học;

Bám sát kế hoạch phát triển kinh tế xã hội của các tỉnh trong vùng để xây dựng kế hoạch phát triển của nhà trường; Phát huy các lợi thế của mình, tiếp tục đầu tư xây dựng đội ngũ nhà giáo về trình độ năng lực chuyên môn nghiệp vụ, bản lĩnh nghề nghiệp.

Tiếp tục thực hiện lời dạy của Bác: “Dù khó khăn đến đâu cũng phải thi đua dạy tốt, học tốt”; Tiếp tục đầu tư và sử dụng có hiệu quả cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học, xây dựng nền nếp kỷ cương và khẳng định chất lượng GD&ĐT của trường.

Nhân kỉ niệm 40 năm ngày thành lập, Hiệu trưởng nhà trường - NGƯT Lê Trọng Tuấn đã vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba.

Bộ GD&ĐT đã tặng Cờ đơn vị tiêu biểu xuất sắc năm học 2014 - 2015 cho tập thể nhà trường và tặng Bằng khen cho 4 tập thể, 5 cá nhân của nhà trường đã có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ