Trường ĐHSP Huế trao bằng cho hơn 200 tiến sĩ, thạc sĩ

GD&TĐ - Ngày 29/3, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ năm 2019.

 PGS.TS Lê Anh Phương – Hiệu trưởng Trường ĐHSP Huế trao bằng cho tân tiến sĩ
PGS.TS Lê Anh Phương – Hiệu trưởng Trường ĐHSP Huế trao bằng cho tân tiến sĩ

Năm nay, Trường có 10 nghiên cứu sinh bảo vệ thành công luận án tiến sĩ, được công nhận học vị và cấp bằng tiến sĩ thuộc 5 chuyên ngành Lịch sử Việt Nam, Lý luận và Phương pháp dạy học Vật lý, Vật lý lý thuyết và Vật lý toán, Động vật học, Hóa lý thuyết và Hóa lý, trong đó nhiều nghiên cứu sinh đã có các công trình khoa học đăng tải trên những tạp chí quốc tế uy tín thuộc hệ thống SCI xếp hạng Q1, Q2 với chỉ số ảnh hưởng cao; 193 học viên bảo vệ thành công luận văn thạc sĩ, được xét tốt nghiệp và cấp bằng thạc sĩ thuộc 27 chuyên ngành.

Trong số 193 học viên tốt nghiệp và được cấp bằng thạc sĩ lần này, có 3 học viên đến từ nước bạn Lào, trong đó có 2 học viên được nhận học bổng của tỉnh Thừa Thiên Huế, 1 học viên được nhận học bổng của Trường Đại học Sư phạm Đại học Huế.

Tại buổi lễ, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế tuyên dương khen thưởng 10 tân thạc sĩ thủ khoa ngành, 1 nghiên cứu sinh có nhiều công trình công bố quốc tế.

PGS.TS Lê Anh Phương – Hiệu trưởng Trường ĐHSP Huế chúc mừng các tân thạc sĩ thủ khoa ngành
PGS.TS Lê Anh Phương – Hiệu trưởng Trường ĐHSP Huế chúc mừng các tân thạc sĩ thủ khoa ngành 

Trường Đại học Sư phạm Huế được Bộ Giáo dục và Đào tạo giao nhiệm vụ đào tạo và bồi dưỡng sau đại học từ năm 1991. Với 28 chuyên ngành đào tạo trình độ thạc sĩ và 12 chuyên ngành đào tạo trình độ tiến sĩ, Trường đã đào tạo được 25 khoá cao học với trên 5700 học viên được cấp bằng Thạc sĩ, và 68 NCS đã bảo vệ thành công luận án và được cấp bằng Tiến sĩ...

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.