Trường ĐH Trà Vinh: Phun thuốc diệt khuẩn phòng dịch nCoV toàn trường

Trường ĐH Trà Vinh: Phun thuốc diệt khuẩn phòng dịch nCoV toàn trường

Ngoài ra, ở những nơi như văn phòng làm việc, khu hiệu bộ cũng được lau chùi bằng dung dịch diệt khuẩn nhằm tăng cường biện pháp phòng chống dịch do virus Corona.

 

Các nhân viên y tế tiến hành phun thuốc diệt khuẩn phòng dịch tại các phòng ở tại Ký túc xá sinh viên, Trường thực hành sư phạm, các khoa, khu nhà học, phòng học, thư viện, Bệnh viện ĐH Trà Vinh, khu khám và điều trị Răng Hàm Mặt… nơi tập trung đông sinh viên sinh hoạt, học tập.

 

Bên cạnh đó, nhà trường đã trang bị xà phòng, dung dịch sát khuẩn tay tại các nhà vệ sinh, khu vực học lý thuyết, thực hành, trang bị các vật dụng, trang thiết bị cần thiết phục vụ cho việc phòng chống, dịch bệnh viêm phổi cấp do chủng vi rút Corona.

 

Thực hiện Quyết định 184/QĐ - UBND ngày 3/2/2020 của UBND tỉnh Trà Vinh, ngày 4/3/2020, Hiệu trưởng Trường ĐH Trà Vinh đã ban hành kế hoạch số 243 - Kế hoạch đáp ứng với dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra trên địa bàn tỉnh Trà Vinh, với các hoạt động chính bao gồm:

Các đơn vị thuộc trường thường xuyên cập nhật những thông tin mới nhất từ UBND tỉnh và các đơn vị chuyên môn để kịp thời triển khai các hoạt động phòng dịch.

 

Chỉ đạo tăng cường truyền thông phòng, chống dịch tại Trường ĐH Trà Vinh, kịp thời cung cấp các thông tin trên các phương tiện đại chúng để công chức, viên chức, người lao động và sinh viên, học sinh nắm và phòng tránh; xây dựng các phương án hỗ trợ khi có trường hợp nghi ngờ bệnh xảy ra; báo cáo nhanh và kịp thời các trường hợp nghi ngờ mắc bệnh về cơ quan quản lý cấp trên…

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ