Trường ĐH Tôn Đức Thắng vô định giải bóng đá sinh viên TPHCM năm 2018

GD&TĐ - Sau gần 1 tháng tranh tài quyết liệt, Giải bóng đá sinh viên TPHCM năm 2018 với sự tranh tài của 16 đội bóng đến từ 16  trường CĐ-ĐH trên địa bàn TPHCM, đã xác định 2 đội bóng góp mặt ở trận  chung kết là trường ĐH Tôn Đức Thắng và Trường ĐH Nông Lâm TPHCM.

Đội tuyển trường ĐH Tôn Đức Thắng đăng quang chức vô địch giải bóng đá sinh viên TPHCM năm 2018
Đội tuyển trường ĐH Tôn Đức Thắng đăng quang chức vô địch giải bóng đá sinh viên TPHCM năm 2018

Đây là giải đấu lớn nhất và được mong chờ nhất của sinh viên TP. Giải do Nhà Văn hóa sinh viên TPHCM phối hợp trường ĐH Tôn Đức Thắng tổ chức, với mong muốn sinh viên duy trì thói quen rèn luyện sức khỏe nhằm phục vụ tốt quá trình học tập. Bên cạnh đó, giải cũng là sân chơi vui khỏe, lành mạnh cho sinh viên, nâng cao hiệu quả trong công tác giáo dục, rèn luyện thể chất và cũng như giao lưu, học hỏi kinh nghiệm của các trường.

Giải đấu khép lại sau gần 1 tháng tranh tài với sự tham dự của 16 đội bóng đến từ CĐ-ĐH thu hút trên 50 ngàn sinh viên thuộc địa bàn TPHCM tham gia cổ vũ. Sự kiện tổ chức tại sân vận động trường ĐH Tôn Đức Thắng (quận 7-TPHCM).

Nếu như ĐH Tôn Đức Thắng chọn cho mình phong cách chơi tổng lực, chơi bóng nhanh khi gặp các đối thủ ở vòng ngoài để sớm giải quyết trận đấu, thì ĐH Nông Lâm TPHCM lại cho thấy khả năng điều tiết trận đấu, lối chơi phòng thủ phản công dựa vào nền tảng thể lực sung mãn. 

Khép lại 80 phút chính thức, 2 đội kết thúc với tỷ số 3-1, phần thắng thuộc về ĐH Tôn Đức Thắng. Đội bóng chủ nhà đã giành chiến thắng và bảo vệ thành công chức vô địch và lần thứ 2 đăng quang chức vô địch giải bóng đá sinh viên TPHCM 2018.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ