Trường ĐH Tài chính- Marketing đưa vào sử dụng thư viện đa năng, hiện đại

GD&TĐ -Ngày 9/1, Trường ĐH Tài chính- Marketing(UFM) đã tổ chức khánh thành và đưa vào sử dụng thư viện đa năng rộng gần 1.000 m2 tại cơ sở quận 7, TPHCM của trường.

Sinh viên tham quan và tìm kiếm tài liệu trong thư viện hiện đại, đa năng mà UFM vừa khánh thành
Sinh viên tham quan và tìm kiếm tài liệu trong thư viện hiện đại, đa năng mà UFM vừa khánh thành

Công trình có tổng mức đầu tư 3 tỉ đồng từ nguồn vốn của trường và tài trợ từ hai ngân hàng là Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam-BIDV chi nhánh Bắc Sài Gòn và Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt- LienVietPostBank chi nhánh Tân Bình.

Thư viện đa năng rộng gần 1.000 m2 của Trường ĐH Tài chính- Marketing được chia làm nhiều phân khu gồm, khu vực đọc, khu tự học, khu tra cứu, khu máy tính, phòng học nhóm, phòng đọc giảng viên và các phòng nghiệp vụ cùng với hơn 30.000 đầu sách, tư liệu các loại để sinh viên, giảng viên nghiên cứu, tham khảo.

Ngoài ra, hệ thống thư viện điện tử phục vụ người đọc 24 giờ/ngày, bổ sung nguồn học liệu điện tử và sách, giáo trình cho thư viện.

TS Hoàng Đức Long- Hiệu trưởng UFM cùng đại diện hai đơn vị tài trợ cắt băng khánh thành thư viện đa năng
 TS Hoàng Đức Long- Hiệu trưởng UFM cùng đại diện hai đơn vị tài trợ cắt băng khánh thành thư viện đa năng

Phát biểu tại lễ khánh thành thư viện, TS Hoàng Đức Long- Hiệu trưởng Trường ĐH Tài chính- Marketing cho biết:

“Mục tiêu quan trọng nhất đối với giáo dục đại học trong kỷ nguyên thông tin là tạo ra những con người có khả năng tự định hướng học tập, tự học thường xuyên, biết chọn lọc, xử lý thông tin và có khả năng sáng tạo tri thức, tự tin hội nhập vào thị trường lao động “chất xám” quốc tế đầy tính cạnh tranh.

Đây là xu thế tất yếu trong xã hội thông tin. Vì vậy, việc đưa vào sử dụng một thư viện đa năng, đa dụng với kho học liệu lớn sẽ giúp nhà trường đáp ứng tốt hơn nữa cho việc nghiên cứu, giảng dạy của giảng viên, học tập của sinh viên nhà trường".

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.
Minh họa/INT

Khai mở động lực tăng trưởng mới

GD&TĐ - Về tổng thể, kết thúc quý I/2024, kinh tế Việt Nam được đánh giá là có nhiều điểm sáng nhưng thực tế, các doanh nghiệp vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn.