Trường ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội khai giảng năm học mới

GD&TĐ - Sáng 16/9, Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội tổ chức khai giảng năm học mới 2019-2020.

Ông Trịnh Xuân Hiếu, Vụ trưởng Vụ Thi đua, khen thưởng - Bộ Giáo dục và Đào tạo trao danh hiệu tập thể lao động xuất sắc cho nhà trường.
Ông Trịnh Xuân Hiếu, Vụ trưởng Vụ Thi đua, khen thưởng - Bộ Giáo dục và Đào tạo trao danh hiệu tập thể lao động xuất sắc cho nhà trường.

TS. Nguyễn Duy Quyết, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cho biết, năm học mới này Nhà trường tập trung chuyển đổi mô hình đào tạo hướng tới chất lượng cao, trong đó sẽ tập trung mũi nhọn vào các nhiệm vụ như: hoàn thành đánh giá ngoài đạt chuẩn; xúc tiến mở thêm mã ngành mới về Giáo dục quốc phòng và an ninh; Huấn luyện thể thao trường học; Quản lý thể thao trường học; Y học vận động; Bồi dưỡng giáo viên…

Đặc biệt là thực hiện kết luận của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo tại Hội nghị nâng cao chất lượng công tác giáo dục thể chất và thể thao trường học, Nhà trường tiến hành hoàn thiện điều kiện được phép mở trường phổ thông năng khiếu và thực hành sư phạm; thành lập Viện nghiên cứu giáo dục thể chất và Tạp chí khoa học giáo dục thể chất và thể thao trường học...

Bà Nguyễn Thị Bích Hợp, Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam trao Cờ thi đua của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho Công đoàn trường.
  Bà Nguyễn Thị Bích Hợp, Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam trao Cờ thi đua của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho Công đoàn trường.

Đặc biệt với bề dày truyền thống của trường gần 60 năm xây dựng và phát triển, ý thức tinh thần trách nhiệm của trường đại học đầu ngành, trọng điểm của toàn quốc và trách nhiệm với chính sản phẩm việc đào tạo ra những người thầy để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của sự đổi mới giáo dục cũng như đáp ứng yêu cầu của cuộc cách mạng 4.0, Nhà trường sẽ thực hiện tất cả những gì có thể làm được, tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên, thực hiện bằng được môi trường không chỉ là sư phạm, mà còn mô phạm về đào tạo giáo viên giáo dục thể chất.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hầm biogas nơi 3 người tại Đồng Nai gặp nạn.

Phòng tránh ngạt khí trong hầm biogas

GD&TĐ - Việc sử dụng hầm biogas tiềm ẩn không ít rủi ro nếu không tuân thủ đúng quy tắc an toàn khi vận hành. Thủ phạm gây ngộ độc khí gas là oxit carbon (CO).
Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.