Trường ĐH Nguyễn Tất Thành được tuyển sinh thạc sĩ ngành Tài chính Ngân hàng

GD&TĐ - Theo đó, Ngày 26/04/2018 Bộ GD&ĐT vừa cho phép Trường ĐH Nguyễn Tất Thành tuyển sinh trình độ thạc sĩ chuyên ngành Tài chính Ngân hàng (mã ngành: 8340201) theo quyết định số 1669/QĐ-BGDĐT.

Học viên theo học một chương trình Thạc sĩ tại Trường ĐH Nguyễn Tất Thành
Học viên theo học một chương trình Thạc sĩ tại Trường ĐH Nguyễn Tất Thành

Đây là chương trình đào tạo thạc sĩ thứ 3 tại Trường ĐH Nguyễn Tất Thành sau hai ngành Quản trị Kinh doanh và Công nghệ thông tin.

Nhà trường sẽ nhận hồ sơ đến hết ngày 30/05/2018. Môn thi tuyển gồm: Anh văn, Tài chính doanh nghiệp, Tiền tệ ngân hàng và thị trường tài chính. Đây được đánh giá là chương trình đào tạo tiên tiến đáp ứng được nhu cầu thực tế xã hội hiện tại trong sự phát triển không ngừng của nền kinh tế năng động của TPHCM nói riêng và cả nước nói chung.

Với thời gian đào tạo 2 năm theo hướng ứng dụng thực hành, chương trình thạc sĩ chuyên ngành Tài chính ngân hàng tại Trường ĐH Nguyễn Tất Thành sẽ trang bị cho học viên trình độ lý thuyết chuyên sâu, có năng lực cao về thực hành và khả năng nghiên cứu, sáng tạo, giải quyết những vấn đề thuộc lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng trong nước và quốc tế.

Bên cạnh đó, chương trình đào tạo còn giúp thích nghi cao với sự thay đổi của môi trường làm việc, cũng như trang bị những kiến thức cơ bản phục vụ cho việc nghiên cứu khoa học, tạo tiền đề cho nghiên cứu sinh tiến sĩ.

Khóa đầu tiên của chương trình đào tạo thạc sĩ ngành Tài chính ngân hàng tại trường ĐH Nguyễn Tất Thành dành cho đối tượng là những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính ngân hàng.

Tuy nhiên, trong trường hợp thí sinh không tốt nghiệp đúng chuyên ngành hoặc tốt nghiệp ở các nhóm ngành gần nhóm ngành Tài chính ngân hàng (Quản trị kinh doanh; Kế Tài chính - Bảo hiểm; Kế toán – Kiểm toán; Quản trị các ngành lĩnh vực chuyên biệt…) sẽ phải học lớp bổ sung kiến thức do Nhà trường tổ chức trước khi thi tuyển (thời gian học vào buổi tối hoặc cuối tuần).

Thông tin đào tạo xem tại website: ntt.edu.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Đây là lần thứ hai NHNN hủy đấu thầu vàng miếng.

Tiếp tục huỷ phiên đấu thầu vàng

GD&TĐ - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa gửi đi thông báo hủy bỏ cuộc đấu thầu vàng miếng ngày 25/4 đến các tổ chức tín dụng và doanh nghiệp.