Trường ĐH KTQD: 34 sinh viên nhận bằng tốt nghiệp MBA điều hành quốc tế

GD&TĐ -  Ngày 16/3, Trường ĐH Kinh tế Quốc dân trang trọng tổ chức lễ tốt nghiệp cho 34 sinh viên tốt nghiệp Thạc sĩ của Khóa 1 và 2 của chương trình MBA điều  hành quốc tế. 

GS.TS Trần  Thọ Đạt, hiệu trưởng Trường ĐH KTQD (bìa trái) cùng đại diện PGSM (bìa phải) trao bằng cho các tân thạc sĩ
GS.TS Trần Thọ Đạt, hiệu trưởng Trường ĐH KTQD (bìa trái) cùng đại diện PGSM (bìa phải) trao bằng cho các tân thạc sĩ

Chương trình thạc sĩ này được cung cấp đặc biệt Chương trình liên kết đào tạo giữa Đại học Quản trị Paris, Cộng hòa Pháp (PGSM) và Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS Trần Thọ Đạt gửi lời chúc mừng tới 34 học viên, những người đã hoàn thành thành công khóa học và bảo vệ luận án theo tiêu chuẩn quốc tế do Trường Đại học Quản trị Paris - một trong những trường quản lý hàng đầu ở Pháp.

Lãnh đạo Trường KTQD và PGSM nhận hoa chúc mừng từ tân thạc sĩ
Lãnh đạo Trường KTQD và PGSM nhận hoa chúc mừng từ tân thạc sĩ

Sinh viên chính thức nhận bằng Thạc sĩ, được PGSM phê duyệt. Sinh viên tốt nghiệp IEMBA thành công đánh dấu một sự kiện rất quan trọng cho giáo dục và sự nghiệp của họ.

Chương trình của Master Executive quốc tế hiện đã tuyển sinh Khóa 5 ở chuyên ngành Tài chính Ngân hàng và Quản trị Chiến lược. Dự kiến xét tuyển ngày 20/4 và khai giảng 4/5/2019.

Là chương trình đào tạo Thạc sĩ dành cho những nhà quản lý có kinh nghiệm thực tế mong muốn hoàn thiện hơn trong khả năng quản lý để tiếp tục theo đuổi con đường công danh. Chương trình IEMBA đề cao TÍNH ỨNG DỤNG thực tế và sát với HOẠT ĐỘNG DOANH NGHIỆP.

IEMBA – PGSM là Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh Quốc tế liên kết giữa Đại Học Quản trị Paris Pháp và Đại Học Quốc gia Tp.HCM tại TP HCM và tại HN là Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Chương trình được được thiết kế với cấu trúc đặc biệt phù hợp với nhu cầu nâng cao kiến thức và thực hành trong giai đoạn phát triển của Việt nam hiện nay.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ