Trường ĐH Kinh tế và Quản trị Kinh doanh - ĐH Thái Nguyên khai giảng năm học mới

GD&TĐ - Ngày 12/9, Trường ĐH Kinh tế và Quản trị Kinh doanh - ĐH Thái Nguyên tổ chức khai giảng năm học mới 2019 - 2020.

GS.TS Phạm Hồng Quang tặng hoa chúc mừng Trường ĐH Kinh tế và Quản trị Kinh doanh nhân lễ khai giảng năm học mới.
GS.TS Phạm Hồng Quang tặng hoa chúc mừng Trường ĐH Kinh tế và Quản trị Kinh doanh nhân lễ khai giảng năm học mới.

Dự lễ khai giảng có GS.TS Phạm Hồng Quang - Giám đốc Đại học Thái Nguyên. Năm học 2019 - 2020, Trường ĐH Kinh tế và Quản trị Kinh doanh chào đón 1.011 tân sinh viên.

Hiện nay, trong số hơn 300 giảng viên của nhà trường có gần 20% giảng viên có học vị tiến sĩ và học hàm phó giáo sư. Phần lớn trong số đó được đào tạo tại các trường đại học hàng đầu của các nước phát triển. Trường đã được cấp Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục của Bộ GD&ĐT.

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS Phạm Hồng Quang nhắn nhủ: "Sinh viên rèn luyện bản thân về nhân cách, duy trì cảm hứng học tập, rèn rũa trí tuệ sắc bén và chủ động học tập, nghiên cứu, trải nghiệm bởi con đường phía trước do chính các em quyết định".

Tại Lễ Khai giảng, nhà trường đã phối hợp với các đơn vị, doanh nghiệp tổ chức trao 35 suất học bổng trị giá gần 60 triệu đồng cho các tân sinh viên đạt kết quả cao trong kỳ thi tuyển sinh năm 2019, các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.
Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.