Trường ĐH Kiến trúc Hà Nội tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp khóa 2014

GD&TĐ - Trường ĐH Kiến trúc Hà Nội vừa tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp khóa 2014. Ngay sau khi buổi lễ kết thúc, đã có hơn 200 tân Kiến trúc sư, Kỹ sư, Cử nhân được tuyển dụng trực tiếp.

Quang cảnh buổi lễ tốt nghiệp.
Quang cảnh buổi lễ tốt nghiệp.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Lê Quân- Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng Trường ĐH Kiến trúc Hà Nội chia sẻ:  “Trong những năm, tháng học tập tại Trường ĐH Kiến trúc Hà Nội, các em đã có được những kiến thức, kỹ năng, đạo đức nghề nghiệp của một Kiến trúc sư, Kỹ sư, Cử nhân.

Khối kiến thức đó là rất cơ bản và quan trọng.Song đó mới chỉ là những hành trang ban đầu trong quãng đường sự nghiệp còn rất dài trước mắt, đòi hỏi các em phải không ngừng tự trau dồi, vận dụng các kiến thức đã học vào thực tiễn để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao.

Các em hãy nhớ rằng, thực tiễn cuộc sống luôn luôn đi trước một bước, giải quyết được những vấn đề thực tiễn đòi hỏi chính là thước đo năng lực và sự thành công của các em”.

Thầy Hiệu trưởng cũng hi vọng những tân Kiến trúc sư, Kỹ sư và Cử nhân sẽ phát huy tốt những kiến thức, kỹ năng mà các sinh viên có được trong suốt quá trình học tập và rèn luyện tại Nhà trường vào thực tiễn cuộc sống, để đóng góp vào sự thành công của sự nghiệp bản thân mỗi sinh viên, vào thực tiễn cuộc sống, thành công trong con đường khởi nghiệp, trở thành những chuyên gia tài năng của các tổ chức kinh tế, xã hội, các doanh nghiệp.

Ngoài  đại diện Bộ, ngành, lãnh đạo nhà trường, các khoa, cùng gần 900 tân Kiến trúc sư, Kỹ sư, Cử nhân cùng người thân đến tham dự,  lễ tốt nghiệp còn có sự tham gia của các tập đoàn, các công ty tư vấn thiết kế trong nước cũng như của Nhật Bản, Hàn Quốc. Các đơn vị này vừa chia vui với nhà trường vừa tìm kiếm nhân sự tương lai cho doanh nghiệp mình.

Đó là các đơn vị trong lĩnh vực Xây dựng dân dụng và công nghiệp như : Unicons-Coteccons Group, Công ty Ecoba, Công ty Cổ phần Tập đoàn xây dựng Hòa Bình;  Lĩnh vực Hạ tầng kỹ thuật đô thị, Cấp thoát nước, Môi trường Đô thị  như tập đoàn CEO group, Công ty cổ phần xây dựng ACUD, Công ty cổ phần cấp nước Nam Định; lĩnh vực quản lý đô thị, kinh tế xây dựng như: Công ty  Mavina, Công ty cổ phần ứng dụng và phát triển công nghệ xây dựng Katexco  v..v..

Ngay sau khi buổi lễ kết thúc, đã có hơn 200 tân Kiến trúc sư, Kỹ sư, Cử nhân  của trường được tuyển dụng trực tiếp.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ông Trần Quí Thanh lãnh 8 năm tù.

Ông Trần Quí Thanh bị phạt 8 năm tù

GD&TĐ - Sáng 25/4, TAND TPHCM tuyên phạt 8 năm tù đối với bị cáo Trần Quí Thanh (Chủ tịch Tân Hiệp Phát) về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".
Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.