Trường ĐH Cửu Long: Khai giảng khóa đào tạo tiếng Việt cho người nước ngoài

GD&TĐ - Trung tâm giảng dạy tiếng Việt cho người nước ngoài thuộc Khoa Khoa học xã hội và Nhân văn (Trường ĐH Cửu Long) vừa tổ chức khai giảng Khóa đào tạo tiếng Việt cho người nước ngoài - Khóa 5 (năm học 2018 - 2019).

Thạc sĩ Nguyễn Cao Đạt - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Cửu Long trao thẻ cho các học viên Lào
Thạc sĩ Nguyễn Cao Đạt - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Cửu Long trao thẻ cho các học viên Lào

Khóa đào tạo này có 31 lưu học sinh Lào đến học tập tiếng Việt tại Trường ĐH Cửu Long, tất cả học sinh này đã tốt nghiệp THPT, có nguyện vọng học tiếng Việt để dự tuyển vào Trường ĐH Cửu Long.

Với thời gian đào tạo tiếng Việt trong 9 tháng, các lưu học sinh Lào sẽ học 800 tiết với trình độ A1, A2, B1, B2 và C1.

Phát biểu tại buổi lễ, TS Nguyễn Thanh Dũng - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Cửu Long đã chúc mừng 31 học viên là lưu học sinh Lào đã trở thành Học viên học tiếng Việt tại Trường ĐH Cửu Long.

Khai giảng khóa đào tạo tiếng Việt cho người nước ngoài - Khóa 5 (năm học 2018 - 2019) tại Trường ĐH Cửu Long
 Khai giảng khóa đào tạo tiếng Việt cho người nước ngoài - Khóa 5 (năm học 2018 - 2019) tại Trường ĐH Cửu Long

TS Nguyễn Thanh Dũng nhắc nhở các lưu học sinh Lào cố gắng học thật tốt tiếng Việt để học chuyên môn tốt hơn. Trong quá trình học tập, các lưu học sinh Lào cần tăng cường trao đổi, học hỏi cùng với thầy cô và các bạn Việt Nam để rèn luyện kỹ năng. Các học sinh Việt Nam cùng nhà trường, đội ngũ giáo viên sẽ giúp đỡ, hỗ trợ để học sinh Lào hoàn thành tốt khóa học.

Đến nay, Trung tâm giảng dạy tiếng Việt cho người nước ngoài thuộc Khoa Khoa học xã hội và Nhân văn (Trường ĐH Cửu Long) đã tiếp nhận và đào tạo tiếng Việt cho 4 khóa lưu học sinh nước ngoài đến học tập với hơn 70 học viên.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Đây là lần thứ hai NHNN hủy đấu thầu vàng miếng.

Tiếp tục huỷ phiên đấu thầu vàng

GD&TĐ - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa gửi đi thông báo hủy bỏ cuộc đấu thầu vàng miếng ngày 25/4 đến các tổ chức tín dụng và doanh nghiệp.