Trường Đại học Thuỷ lợi có thêm 12 giáo sư và phó giáo sư

GD&TĐ - Trường Đại học Thuỷ lợi vừa trang trọng làm lễ công bố quyết định và trao giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chức danh cho 3 GS và 9 PGS năm 2017 đã được chính thức được công nhận. Tham dự và trao chứng nhận cho các tân giáo sư và phó giáo sư là GS,TSKH Trần Văn Nhung – Tổng thư ký Hội đồng chức danh GS nhà nước.

Các tân GS, PGS trong niềm vui mới
Các tân GS, PGS trong niềm vui mới

Phát biểu tại buổi lễ GS.TSKH Trần Văn Nhung đã đánh giá rất cao những đóng góp khoa học của các giảng viên, nhà nghiên cứu thuỷ lợi mà theo như ông đánh giá khoa học thuỷ lợi là lĩnh vực khó, còn thuỷ lợi lại giữ vị trí vô cùng quan trọng trong việc xây dựng đất nước.

Buổi lễ diễn ra tại trường, với sự tham gia của đông đảo các thế hệ giảng viên, sinh viên trong không vô cùng trang trọng. Các ứng viên xuất sắc vượt qua các vòng đánh giá khách quan, vô tư  và nghiêm túc từ cấp ngành, liên ngành, và cuối cùng quan trọng nhất đã vượt qua các đạt tiêu chuẩn để đạt chức danh GS, PGS là vô cùng quý trọng.

Nhìn vào danh sách các nhà khoa học thuỷ lợi, có thể thấy được việc xét duyệt tiêu chuẩn chức danh GS,PGS diễn ra hết sức nghiêm túc, trách nhiệm, đánh giá chính xác những nhà giáo, nhà  khoa hcọ giỏi về chuyên môn và có nhiều đóng góp xứng đáng cho sự nghiệp chung. . Các tân GS và PGS ngành Thủy lợi một lần nữa khẳng đinhj vị trí, tầm quan trọng của ngành Thủy lợi trong sự phát triển tri thức và nền kinh tế đất nước.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ