Trường Đại học Khoa học Huế khai giảng năm học mới

Trao thưởng  cho tân sinh viên Hà Phương Hoàng Mai ngành Kỹ thuật phần mềm, thủ khoa Trường Đại học Khoa học Huế.
Trao thưởng cho tân sinh viên Hà Phương Hoàng Mai ngành Kỹ thuật phần mềm, thủ khoa Trường Đại học Khoa học Huế.

Năm học 2018 – 2019,  Trường ĐH Khoa học Huế đã hoàn thành kế hoạch đào tạo cho tổng số 1.049 sinh viên tốt nghiệp ĐH chính quy và 338 sinh viên hệ vừa làm vừa học; Nâng cao chất lượng và số lượng đầu vào các ngành đào tạo tiến sĩ và thạc sĩ.

Tính đến tháng 9/2019, trường quản lý và đào tạo 141 nghiên cứu sinh với 17 chuyên ngành tiến sĩ và 698 học viên cao học với 25 chuyên ngành thạc sĩ; đã có 15 nghiên cứu sinh bảo vệ thành công luận án tiến sĩ và 283 học viên cao học bảo vệ thành công luận văn thạc sĩ.

Bước vào năm học mới, Trường ĐH Khoa học Huế đón chào 630 tân sinh viên trúng tuyển vào khóa 43. Nhà trường đặt ra nhiều nhiệm vụ trọng tâm, nhất là tổ chức thực hiện nghiêm túc và có chất lượng nội dung chương trình, kế hoạch đào tạo, trên cơ sở thiết lập nề nếp, kỷ cương, kỷ luật lao động nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động giảng dạy, học tập và phục vụ…

Tại lễ khai giảng, nhà trường trao thưởng cho thủ khoa trường và thủ khoa các ngành trong đợt tuyển sinh và xét tuyển ĐH năm 2019; đồng thời, khen thưởng các sinh viên đạt kết quả học tập xuất sắc năm học 2018 – 2019.

Phát biểu tại lễ khai giảng, PGS.TS Hoàng Văn Hiển – Hiệu trưởng Trường ĐHKH Huế nhắn nhủ: Các em cần ý thức được vai trò sứ mệnh của mình trong tương lai; trở thành những công dân có đủ bản lĩnh, năng lực và trí tuệ, đáp ứng yêu cầu phát triển tất yếu của xã hội. Chúng tôi - những thầy giáo, cô giáo cùng viên chức trong toàn trường sẽ cam kết tạo mọi điều kiện, cơ hội để giúp các em vượt qua mọi khó khăn phía trước; thực hiện hóa giấc mơ, hoài bão của mình để trở thành những người lao động có năng lực chuyên môn cao.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Hủ tục nên bỏ

GD&TĐ - Lễ hội đâm trâu của người Ca Dong là một tập tục có từ ngàn xưa của những bộ tộc tựa lưng vào dãy Trường Sơn...