Trường Đại học Hà Nội tuyển dụng 38 giảng viên và chuyên viên

GD&TĐ - Trường Đại học Hà Nội vừa thông báo tuyển dụng 38 nhân sự làm giảng viên và chuyên viên cho các đơn vị: Khoa tiếng Pháp 4 người; Khoa tiếng Nhật Bản 6; Khoa tiếng Hàn Quốc 6; Khoa tiếng Anh 5; Khoa Quản trị kinh doanh và Du lịch 11; Khoa Quốc tế học 2; Bộ môn Ngữ văn Việt Nam 1; Phòng Truyền thông 3.

Trường Đại học Hà Nội tuyển dụng 38 giảng viên và chuyên viên

Theo thông báo của Trường Đại học Hà Nội, các vị trí tuyển dụng giảng viên và chuyên viên đều phải đáp ứng các yêu cầu chuyên môn, ưu tiên xét tuyển cho các đối tượng có bằng cấp cao và chuyên viên có những thế mạnh cho công việc.

Ứng viên dự tuyển phải đáp ứng: Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt; có đủ tiêu chuẩn về chuyên môn, nghiệp vụ,  năng lực theo yêu cầu của vị trí việc làm và chức danh nghề nghiệp; Có lý lịch rõ ràng; không trong thời gian thi hành kỷ luật hoặc không trong thời gian bị cơ quan có thẩm quyền xem xét xử lý kỷ luật; không bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Đủ sức khỏe để làm việc; trường hợp bị phát hiện có bệnh hoặc không đủ sức khỏe để làm việc do giả mạo hồ sơ sẽ bị buộc thôi việc; Tuổi đời không quá 35 tuổi đối với ứng viên dự tuyển có bằng tốt nghiệp thạc sĩ và không quá 45 tuổi đối với ứng viên dự tuyển có bằng tốt nghiệp tiến sĩ (tính đến ngày 31/8/2019).

Yêu cầu đối với giảng viên phải là thạc sĩ các chuyên ngành liên quan đến lĩnh vực giảng dạy, Ưu tiên người có bằng tốt nghiệp tiến sĩ; Có kinh nghiệm giảng dạy; đáp ứng ngay yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển; Đối với chuyên viên phải là thạc sĩ đúng chuyên ngành trình độ chuyên môn phù hợp với yêu cầu công việc. Các chức danh tuyển dụng đều phải đạt trình độ Tin học, Ngoại ngữ theo quy định của Bộ Thông tin truyền thông và Bộ GD&ĐT.

Thời gian nhận hồ sơ từ ngày 31/7/2019 đến ngày 31/8/2019. Địa điểm Phòng Tổ chức cán bộ, phòng 216, tầng 2, Nhà A, Trường Đại học Hà Nội, Km9, đường Nguyễn Trãi, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội..

Hình thức xét tuyển: Kiểm tra về các điều kiện, tiêu chuẩn, văn bằng, chứng chỉ theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp tương ứng với vị trí việc làm cần tuyển;  Sát hạch về trình độ hiểu biết chung, về trình độ, năng lực chuyên môn nghiệp vụ của người dự tuyển thông qua kiểm tra sát hạch hoặc phỏng vấn theo yêu cầu của từng đơn vị.

Các ứng viên có nguyện vọng đăng ký dự tuyển xem thêm thông tin, các mẫu văn bản liên quan tại Cổng thông tin điện tử của Trường Đại học Hà Nội (hanu.vn), Hệ thống quản lý hành chính điện tử (egov.hanu.vn).  

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ