Trường Đại học Giao thông vận tải khai giảng năm học mới

GD&TĐ -  Tối qua ngày 16/9/2019, Trường Đại học Giao thông vận tải đã tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019 - 2020, khen thưởng sinh viên có thành tích cao trong học tập và chào đón các tân sinh viên.

Lễ khai giảng.
Lễ khai giảng.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, PGS.TS Nguyễn Ngọc Long - Hiệu trưởng thay mặt Nhà trường  chúc mừng các tân sinh viên K60 đã vượt qua kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học để chính thức trở thành sinh viên Trường Đại học Giao thông vận tải.

PGS.TS Nguyễn Ngọc Long khen thưởng các tân sinh viên
PGS.TS Nguyễn Ngọc Long khen thưởng các tân sinh viên

Với bề dày truyền thống, xuyên suốt quá trình phát triển Nhà trường luôn chú trọng chăm lo cho người học, đặc biệt là các em sinh viên, để đào tạo rèn luyện các em thành những công dân tốt, những kỹ sư giỏi về chuyên môn, bản lĩnh về đạo đức nghề nghiệp.

Năm học vừa qua, trường đã hoàn thành công tác cải tạo các phòng học, nâng cấp cơ sở vật chất đáp ứng các nhu cầu sinh hoạt, làm việc, tạo ra môi trường học tập tốt nhất cho người học. Với các tân sinh viên K60, lần đầu tiên các em sẽ học tập, làm việc để chuẩn bị cho tương lai lập nghiệp với tâm thế, vị thế của một người trưởng thành.

Đại diện doanh nghiệp trao học bổng cho sinh viên
Đại diện doanh nghiệp trao học bổng cho sinh viên

Năm học này Trường Đại học Giao thông vận tải tiếp nhận thêm 10 tân sinh viên đến từ nước CHDCND Lào. Tại buổi lễ, lãnh đạo nhà trường đã khen thưởng các thủ khoa khóa 60, trao học bổng truyền thống sinh viên Giao thông vận tải Việt Nam và các học bổng do doanh nghiệp tài trợ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ