Trường cháy lớn, học sinh cười vui như trẩy hội vì... được nghỉ học

Câu chuyện bi hài vừa diễn ra hôm nay ở Trường Smk ST Michael thuộc thành phố Alor Setar, Malaysia. Trong loạt ảnh ngôi trường đang cháy dưới đây, các học sinh chẳng những không lo lắng, hoảng sợ mà còn nở nụ cười rất tươi mặc ngọn lửa lớn đang bốc cao nghi ngút.

Một hội trường bị cháy rụi.
Một hội trường bị cháy rụi.

Sự việc xảy ra vào trưa ngày 17/9, một đám cháy bùng phát từ một phòng học ở tầng trên cùng trường Trường Smk ST Michael. - một trong những trường học lâu đời nhất ở Alor Star, Malaysia. Phòng này thuộc khu A, nơi đang được sửa chữa để nâng cấp.

Vụ hỏa hoạn lan qua nơi khác cùng tầng khiến nhiều bàn ghế bị cháy rụi. Đám cháy lớn tới mức từ đằng xa vài km, người dân cũng có thể nhìn thấy khói đủ màu bốc cao. May mắn, các học sinh được sơ tán kịp thời nên không có thương vong về người

Trường cháy lớn, học sinh cười vui như trẩy hội vì... được nghỉ học - 2

Ngọn lửa đám cháy tại trường Smk ST Michael bốc cao nghi ngút.

Tuy nhiên, điều đáng nói là hình ảnh ghi lại đám cháy đồng thời ghi được hình ảnh nhiều học sinh cười hớn hở thay vì lo sợ hoảng loạn như thường thấy.

Vào thời điểm trường lớp đang cháy, nhiều học sinh thậm chí rất bình tĩnh, toe toét miệng cười. Lý do chỉ vì trường cháy thì các em sẽ được nghỉ học.

Trường cháy lớn, học sinh cười vui như trẩy hội vì... được nghỉ học - 3

Nụ cười của các học sinh Malaysia khi trường cháy trở thành chủ đề tranh luận rôm rả trên mạng.

Trường cháy lớn, học sinh cười vui như trẩy hội vì... được nghỉ học - 4

Một số cho rằng, các bạn trẻ ngày càng vô cảm, thờ ơ đáng sợ với nơi đang học bộc lộ đạo đức yếu kém ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường.

Song một số chỉ nghĩ đơn giản đó là tâm lý hồn nhiên thường thấy của học sinh vì được nghỉ học.

Theo dantri.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ