Trường CĐSP Trung ương trao quà cho Trường mầm non Lóng Sập

GD&TĐ - Thực hiện chương trình công tác phối hợp giữa Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương với Trường Mầm non Lóng Sập, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La, trong 02 ngày (02-03/03/2018) Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương đã tổ chức đoàn ức lên thăm vào tặng quà cho Trường mầm non Lóng Sập.

Hiệu trưởng Đặng Lộc Thọ tặng quà cho đại diện Trường mầm non Lóng Sập
Hiệu trưởng Đặng Lộc Thọ tặng quà cho đại diện Trường mầm non Lóng Sập
Các thầy cô bên bức tranh vẽ tặng nhà trường
Các thầy cô bên bức tranh vẽ tặng nhà trường

Tại địa phương, Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương đã tổ chức tập huấn bồi dưỡng chuyên môn về Giáo dục Mầm non cho toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của Trường Mầm non Lóng Sập; tặng một số nhu yếu phẩm thiết yếu cho cô và trẻ của Trường Mầm non Lóng Sập với tổng giá trị trên 30 triệu đồng.

Các cán bộ, giảng viên của Trường CĐSP Trung ương đã thiết kế.trang trí, tạo môi trường hoạt động giáo dục cho Trường Mầm non, vẽ tặng các bộ tranh minh họa, thơ truyện phục vụ cho hoạt động giáo dục trẻ; tặng đồ dùng, đồ chơi, trang thiết bị để tạo môi trường hoạt động.

Các thầy cô giáo và chiến sĩ biên phòng tại buổi giao lưu
Các thầy cô giáo và chiến sĩ biên phòng tại buổi giao lưu

Nhân dịp kỷ niệm 29 năm ngày Biên phòng toàn dân (03/03/1989 - 03/03/2018) và 59 năm ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng Việt Nam (03/03/1959 - 03/03/2018), đoàn công tác của Trường đã đến chúc mừng, giao lưu toạ đàm với tập thể cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng cửa khẩu Lóng Sập.

Cùng tham gia các hoạt động giao lưu của Đoàn có đại diện lãnh đạo UBND huyện Mộc Châu, Đồn Biên phòng cửa khẩu Lóng Sập, Bộ đội Biên phòng huyện Xóc Bâu, tỉnh Hủa Phăn, Nước CHDCND Lào, cùng đông đảo các giáo viên, chiến sĩ biên phòng Lóng Sập.

NGƯT. TS Đặng Lộc Thọ - Hiệu trưởng Trường CDSP Trung ương, cho biết: Đây là hoạt động thường niên của Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương nhằm gắn đào tạo với thực tiễn và hỗ trợ các Trường Mầm non tại các địa phương khó khăn ở các tỉnh miền núi phía Bắc.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.