Trường CĐ Công Thương TP HCM đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

GD&TĐ - Ngày 20/10, Trường Cao đẳng Công Thương TP HCM (HITC) tổ chức kỷ niệm 40 năm ngày thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất (lần thứ 2).

Thứ trưởng Bộ Công Thương – Cao Quốc Hưng trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho tập thể nhà trường.
Thứ trưởng Bộ Công Thương – Cao Quốc Hưng trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho tập thể nhà trường.

Phát biểu tại buổi lễ Thứ trưởng Bộ Công Thương – Cao Quốc Hưng đánh giá cao nỗ lực và thành tựu của HITC trong 40 năm qua, Thứ trưởng Cao Quốc Hưng mong muốn HITC tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được, để tiếp tục là cơ sở đào tạo tin cậy, đào tạo một lực lượng lớn lao động có tay nghề cao, đáp ứng nhu cầu của xã hội. Trở thành một trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ có uy tín trong khu vực TP.HCM và cả nước…

Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Thứ trưởng Cao Quốc Hưng đã trao Huân chương Lao động hạng Nhất (lần 2) cho tập thể nhà trường và trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho TS. Lê Thanh Bình - Hiệu trưởng HITC.

Cũng tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Thứ trưởng Bộ Công Thương đã trao bằng khen cho 2 tập thể và 3 cá nhân đã có nhiều thành tích xuất sắc trong việc xây dựng và phát triển nhà trường.

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ