Trường Cao đẳng cộng đồng Đắk Nông khai giảng khóa đầu tiên

GD&TĐ -Ngày 6/11, Trường Cao đẳng cộng đồng Đắk Nông đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019-2020.

Bà Tôn Thị Ngọc Hạnh- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông đánh trống khai giảng khóa đào tạo đầu tiên
Bà Tôn Thị Ngọc Hạnh- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông đánh trống khai giảng khóa đào tạo đầu tiên

Lễ khai giảng của Nhà trường có sự tham dự của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông- bà Tôn Thị Ngọc Hạnh cùng lãnh đạo các sở, ban ngành trên địa bàn tỉnh.

 Sau hơn nửa năm chuẩn bị cho công tác tuyển sinh, năm học đầu tiên, Trường Cao đẳng cộng đồng Đắk Nông đã đón chào 326 sinh viên (chưa tính hơn 100 học sinh chuyển từ trường Trung cấp nghề Đắk Nông sang)

Chia sẻ niềm vui tại lễ khai giảng, Thạc sĩ Nguyễn Hữu Lành- Hiệu trưởng Nhà trường cho biết ông cảm thấy hạnh phúc khi đã cùng với tập thể CB-GV-CNV nhà trường vượt qua giai đoạn khó khăn bước đầu.

Bà Tôn Thị Ngọc Hạnh- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông trao học bổng cho các học sinh
 Bà Tôn Thị Ngọc Hạnh- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông trao học bổng cho các học sinh

“ Chúng ta đã trải qua một năm thật sự khó khăn về mọi mặt. Hoài nghi có, ngán ngại có, bởi tất cả mọi thứ đều mới mẻ, bỡ ngỡ. Tuy nhiên, nhờ sự đoàn kết, đồng lòng và quyết tâm không ngừng nghỉ, chúng ta đã làm được.

Hôm nay, đứng đây trong không khí hạnh phúc vô bờ, tôi muốn nhắn gửi đến với hơn 400 em sinh viên rằng các em chính là những đứa con đầu lòng của ngôi trường này. Bao tâm huyết của quý thầy cô giáo chắc chắn sẽ dành cho các em. Chính các em học sinh, sinh viên khóa đầu tiên này sẽ viết nên trang sử đầu tiên của nhà trường.

Vì thế, tôi mong mỏi các em hãy là những người anh, người chị cả có trách nhiệm. Trước tiên là trách nhiệm với bản thân, với gia đình, với nhà trường và xã hội. Hãy chủ động phát huy tư duy tích cực, sáng tạo để học tập, tự học tập, rèn luyện và nghiên cứu đạt kết quả cao.

Hôm nay các em tự hào về nhà trường, ngày mai nhà trường tự hào về các em”- Thạc sĩ Nguyễn Hữu Lành nhắn gửi.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đăk Nông Tôn Thị Ngọc Hạnh chụp hình lưu niệm với đội ngũ nhà giáo trẻ của trường
 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đăk Nông Tôn Thị Ngọc Hạnh chụp hình lưu niệm với đội ngũ nhà giáo trẻ của trường

Phát biểu tại buổi lễ, bà Tôn Thị Ngọc Hạnh- Phó chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông đã biểu dương, chúc mừng tập thể nhà trường đã khắc phục những khó khăn và đạt được những kết quả bước đầu.

"Trong năm học mới và thời gian tới, nhà trường cần đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, chú trọng tổ chức thực hiện tốt các chương trình phối hợp, hoạt động hợp tác, liên kết đào tạo, đặc biệt là tạo việc làm cho học sinh, sinh viên ngay khi tốt nghiệp"- vị Phó Chủ tịch tỉnh gửi gắm.

Tại lễ khai giảng, 50 học sinh, sinh viên đã được nhận học bổng của các đơn vị: Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT Chi nhánh Đắk Nông, Công ty Cổ phần chăn nuôi Việt Nam, Công ty Bảo Việt Đắk Nông, Ngân hàng Nam Á Chi nhánh Đắk Nông, Công ty Cổ phần Thái Dương Khanh.

Trường Cao đẳng Cộng đồng Đắk Nông được thành lập tháng 6/2018 và công bố Quyết định thành lập trường vào tháng 8/2018, được Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp cấp Giấy phép hoạt động vào tháng 4/2019.Trường Cao đẳng Cộng đồng Đắk Nông là trường Cao đẳng đầu tiên và duy nhất của tỉnh Đắk Nông.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ