Trước mặt người tình của chồng, tôi bình thản nói một câu khiến cô ta một đi không trở lại

Người tình của chồng tôi sexy và đẹp, nhưng so về trí thông minh, cô ta còn thua tôi nhiều lắm.

Đàn ông vẫn luôn tham lam và khó đoán. (Ảnh minh họa).
Đàn ông vẫn luôn tham lam và khó đoán. (Ảnh minh họa).

Là một người phụ nữ độc lập, tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện sẽ giữ chồng khi anh ngoại tình. Bản thân tôi hiểu rất rõ, vợ chồng phải trục trặc thì người thứ 3 mới được nước xen vào.

Nhưng đấy, đàn ông vẫn luôn tham lam và khó đoán. Vậy nên tôi tin chồng hết mực, còn anh lại ngang nhiên ngoại tình.

Chồng tôi kiếm tiền giỏi, đẹp trai và cũng rất galant. Vì lẽ này mà không ít cô gái vây quanh anh. Thậm chí có những người còn tán tỉnh anh một cách công khai. Nhưng tôi mặc kệ, vì cái chính là ở chồng mình. Tin chồng như vậy nên hầu như tôi không để ý đến những vấn đề xoay quanh các cô gái. Việc biết chồng ngoại tình cũng là tình cờ thôi.

Hôm ấy tôi đang ở công ty thì nghe em gái gọi điện, em tôi bảo gặp anh rể dắt tay một nàng đi vào nhà nghỉ. Em còn chụp ảnh gửi cho tôi. Cô gái ấy nhìn lả lướt mà ăn mặc gợi cảm lắm.

Lúc đầu tôi tức điên, định đến đánh ghen một trận rồi đến đâu thì đến. Rồi nghĩ lại thì thấy, nếu chồng tôi quen một cô ngoan hiền mới sợ. Chứ phụ nữ không đứng đắn thì tôi xử được.

59949284_6119103860752_4244559670028533760_n

Đàn ông vẫn luôn tham lam và khó đoán. (Ảnh minh họa).

Một tuần sau đó, tôi xin nghỉ phép để theo dõi và tìm hiểu về chồng và người tình bí mật của anh. Khi biết họ mới quen nhau được một thời gian ngắn, tôi tự tin họ sẽ không thể kéo dài. Cùng với cách đối xử với vợ của chồng tôi, chắc chắn anh sẽ không vì một người mới quen mà bỏ vợ con.

Sau khi lên hết kế hoạch để đánh ghen, hôm đó tôi chuẩn bị rất kỹ. Tôi mặc một chiếc váy đủ sexy, trang điểm đủ đẹp để ăn đứt người tình của chồng. Khi đến nhà hàng đó, tôi vẫn nở nụ cười tươi dù chồng tôi trố mắt lên. Có lẽ anh không thể nghĩ được là tôi lại bình tĩnh đến vậy.

Ngồi xuống ghế, tôi niềm nở nói với người tình của chồng: "Xin lỗi, chị đến hơi muộn". Sau đó, tôi nắm tay chồng và nói thầm với anh: "Anh nghĩ có gì cần nói với cô ấy không?".

Chồng tôi đứng ở thế bí, đành giới thiệu tôi là vợ anh và anh cũng nói cô ta ra về. Nhưng tôi đâu để yên, trước khi cô ta ra về, tôi đã chào cô ta bằng cách rất đặc biệt. Tôi bảo: "Em ạ, em đã thấy chưa, dù thế nào thì em cũng chỉ là thú vui qua đường thôi".

66652248_23843401195420573_8095464799736954880_n

Trên suốt quãng đường về, tôi im lặng không nói gì. (Ảnh minh họa).

Cô ta tức tím mặt, còn định vung tay tát tôi nhưng tôi đã ngăn được. Sau khi giải quyết xong, tôi và chồng trở về nhà.

Trên suốt quãng đường về, tôi im lặng không nói gì. Thậm chí vẫn làm như chưa có gì xảy ra. Chồng tôi hãi quá, tự mình tuôn hết sạch mọi chuyện. Anh thề sẽ không bao giờ dám ngoại tình sau lưng tôi.

Tôi nghĩ đến con nên mới cho chồng một cơ hội, chứ những lời hứa hão huyền của anh, tôi chẳng còn tin nữa. Dù sao thì sau chuyện này, nếu chồng tôi biết đường quay về, chúng tôi sẽ trở lại như xưa. Còn không thì tôi có ly hôn cũng chẳng tiếc.

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ