Trước khi dính tin đồn chia tay, Quang Hải chuẩn "soái ca ngôn tình" thế này

Trước khi bị nghi vấn đường ai nấy đi, Quang Hải được đông đảo người theo dõi ngưỡng mộ khi không ngần ngại bày tỏ tình cảm ngọt ngào với bạn gái trên mạng xã hội.

Chuyện tình yêu của Quang Hải cùng bạn gái Nhật Lê được nhiều người hâm mộ chú ý.
Chuyện tình yêu của Quang Hải cùng bạn gái Nhật Lê được nhiều người hâm mộ chú ý.

Thời gian gần đây, tiền vệ CLB Hà Nội dính tin đồn chia tay khi dân mạng liên tục "soi" được những hành động bất thường của cả hai. Dù không lên tiếng xác nhận, những dòng trạng thái ẩn ý của hot girl Quảng Nam khiến fan không khỏi đồn đoán.

Quang Hải là Trước khi bị nghi vấn đường ai nấy đi, Quang Hải được đông đảo người theo dõi yêu mến, ngưỡng mộ với chuyện tình 3 năm với Nhật Lê.
Nhiều người còn gọi anh là "soái ca ngôn tình" khi không ngần ngại bày tỏ tình cảm ngọt ngào với bạn gái trên mạng xã hội. Cầu thủ sinh năm 1997 thường xuyên có những dòng trạng thái, bình luận quan tâm đến nửa kia.
Quang Hải là
Đứng trên bục nhận giải thưởng, Quang Hải coi mẹ và bạn gái là những người phụ nữ quan trọng của cuộc đời. "Mọi thứ thật đơn giản khi tôi có họ bên cạnh", học trò của HLV Park Hang-seo viết trên trang cá nhân.
Quang Hải là
Ngày sinh nhật bạn gái, Quang Hải khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ khi gửi lời chúc mùi mẫn, chân thành.
"Luôn trân trọng những người bên mình những lúc khó khăn nhất. Và cảm ơn Lu vì điều đó. Chúc tuổi 20 mạnh mẽ, kiên cường, vui vẻ, hạnh phúc Lu nhé", nam tiền vệ bày tỏ. 
Quang Hải là
Quang Hải là một trong những cầu thủ chăm chỉ tương tác, khoe tình cảm với người yêu. Anh thường gọi nửa kia bằng những biệt danh đáng yêu như "Lu", "Lu béo", "cô bạn thân"...
Trên trang cá nhân của cầu thủ 22 tuổi, ngoài ảnh với đồng đội và gia đình, chủ yếu là những khoảnh khắc chụp chung với Nhật Lê. 
Quang Hải là
Thời gian thi đấu xa hay không ở cạnh nhau, Quang Hải khiến người hâm mộ phải "gato" khi liên tục cập nhật trạng thái nhớ nhung bạn gái.
Những dịp như vậy, anh dường như đếm ngày để gặp lại nhau qua từng dòng cảm xúc: "Nhớ bạn Lu quá", "Nhớ cô bạn này ghê", "Sắp về với bạn Béo", "Bạn Lu đi lâu quá".
Quang Hải là
Nhật Lê là một trong những nàng WAGs dính nhiều thị phi nhất. Tuy nhiên, trước những lời lẽ không hay của công chúng đối với bạn gái, Quang Hải luôn thể hiện sự ủng hộ và đứng về phía cô.
Quang Hải là
Cuối năm 2018, Quang Hải - Nhật Lê từng dính tin đồn đường ai nấy đi khi không thường xuyên tương tác với nhau trên mạng. Tuy nhiên, nghi vấn bị dập tắt khi hot girl Quảng Nam đăng ảnh gọi video với bạn trai kèm chú thích vui vẻ.
Lần này, những người yêu mến hy vọng chuyện chia tay của đôi trẻ cũng chỉ là tin đồn thất thiệt và cả hai tiếp tục hạnh phúc bên nhau. 
Theo Tiền phong

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ