Trước giờ G: Không khí cuồng nhiệt bóng đá rừng rực “cháy” trong các trường đại học

GD&TĐ -Nhằm "tiếp lửa" cho đội tuyển bóng đá Việt Nam, cũng như tổ chức việc xem và cổ vũ trận bán kết ASIAD 2018 giữa Việt Nam và Hàn Quốc cho sinh viên một cách chuyên nghiệp, văn minh nhiều trường ĐH tại TPHCM đã tổ chức trực tiếp trận đấu trên màn hình LED hàng trăm in

Sự cuồng nhiệt bóng đá và đội tuyển U23 Việt Nam đang  hừng hực tại các trường ĐH
Sự cuồng nhiệt bóng đá và đội tuyển U23 Việt Nam đang hừng hực tại các trường ĐH

Tuy còn đến 30 phút nữa trận đấu giữa Việt Nam- Hàn Quốc mới chính thức bắt đầu nhưng không khí sôi động, cuồng nhiệt cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam đã vang vọng sảnh B của trường HUTECH. 

Tiếng gào thét, tiếng cổ vũ Việt Nam vô địch, Việt Nam chiến thắng vang rền khắp trường trong không khí phấn khích tột cùng của sinh viên. 

Được biết, nhằm giúp sinh viên mãn nhãn hơn khi thưởng thức trận đấu, Ban giám hiệu HUTECH  đã  thông báo sẽ tổ chức trực tiếp trận bán kết giữa Việt Nam- Hàn Quốc trên màn hình LED hàng trăm in tại sảnh B của nhà trường cho sinh viên xem và cổ vũ đội tuyển. 

chỉ còn ít phút nữa trận đấu Việt Nam- Hàn Quốc bắt đầu, sân trường HUTECH kín sinh viên
 chỉ còn ít phút nữa trận đấu Việt Nam- Hàn Quốc bắt đầu, sân trường HUTECH kín sinh viên

Sáng cùng ngày, Trường Đại học Hoa Sen cũng ra thông báo cho sinh viên nghỉ học để xem, cổ vũ cho đội tuyển nước nhà.

Thông báo này nêu rõ: Vượt quá mong đợi của nhiều người, như một giấc mơ, Olympic Việt Nam đã có các chiến thắng liên tiếp, chưa có trận thua, và là đội bóng duy nhất của Đông Nam Á tiến vào trận bán kết ASIAD 2018.

Hòa chung niềm vui, tự hào của cả dân tộc và để tạo điều kiện cho tất cả giảng viên, sinh viên được trực tiếp theo dõi trận đấu, cổ vũ cho Olympic Việt Nam; đồng thời để đảm bảo an toàn tránh việc di chuyển đi lại vào thời điểm sau trận đấu, Phòng đào tạo xin thông báo: Hiện nay là thời gian cuối của học kỳ hè 2017-2018, nên chỉ còn một số rất ít các lớp học hệ chính quy và một số các lớp học hệ không chính quy diễn ra sau 16h00 hằng ngày.

Vì vậy, các lớp học diễn ra sau 16h00 ngày hôm nay 29/8/2018 sẽ được nghỉ học. Các buổi học này sẽ được Phòng đào tạo sắp lịch học bù sau. 

Sinh viên đH Hoa Sen phấn khích trước trận đấu
 Sinh viên đH Hoa Sen phấn khích trước trận đấu

Cùng chung với niềm hân hoan của bóng đá, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành tiếp tục tổ chức xem bóng đá tập chung cho sinh viên, cán bộ, giảng viên của trường tại sảnh lớn ở cơ sở chính trên màn hình ti vi 100 inch cũng nhiều máy chiếu khác.

Trước đó, trong trận Olympic Việt Nam gặp Syria ở trận tứ kết (ngày 27/8) trường này đã tổ chức một chương trình hoành tráng có “một không hai”đó là tường thuật trực tiếp trận đấu Việt Nam – Syria tại Nhà thi đấu Quân khu 7, 202 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, với sức chứa lên đến hàng ngàn chỗ ngồi qua màn hình LED hơn 500 inch, được lắp tại sân khấu chính của nhà thi đấu.

Không khí luôn sục sôi mỗi khi U23 Việt Nam đá tại "chảo lửa" Nguyễn Tất Thành
 Không khí luôn sục sôi mỗi khi U23 Việt Nam đá tại "chảo lửa" Nguyễn Tất Thành

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ