Trước giờ bóng lăn ở Sóc Trăng

GD&TĐ - Khoảng 10h30 ngày 27/1, tại Sóc Trăng, không khí chuẩn bị đón trận chung kết giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan bắt đầu nóng dần lên.

Trước giờ bóng lăn ở Sóc Trăng

Tại quảng trường Bạch Đằng (phường 2-TP Sóc Trăng), ông Lâm Thanh Hải, Giám đốc Trung tâm VHTT TP Sóc Trăng cho biết đơn vị này phối hợp với Trung tâm VHTT tỉnh đang khẩn trương lắp đặt màn hình led diện tích 40m2 để phục vụ người hâm mộ.

Ngoài ra, Trung tâm cũng chuẩn bị sẵn 1.000 chiếc ghế phục vụ người xem và mỗi người sẽ được phát miễn phí một dải băng quấn trên đầu với dòng chữ Việt Nam vô địch.

Nhiều cửa hàng bán các loại cờ, băng rôn, áo thun, băng đeo cũng đã bắt đầu hoạt động nhưng người mua chưa đông bởi chưa.... tới giờ xuất phát.

Trong khi đó, tại siêu thị Ánh Quang Plaza (đường Tôn Đức Thắng, phường 6), lãnh đạo siêu thị cũng lắp đặt màn hình lớn để tường thuật trực tiếp trận chung kết như mơ của đội tuyển U23 Việt Nam.

Dự báo chiều ngày hôm nay sẽ có rất nhiều người kéo đến các điểm công cộng để theo dõi, cổ vũ cho đội nhà.

Về phía ngành giáo dục cũng đã có văn bản hỏa tốc yêu cầu các đơn vị thuộc ngành thực hiện tốt công tác đảm bảo an ninh, an toàn trong cổ vũ cho đội tuyển. Một số trường sẽ tổ chức cho học sinh xem trực tiếp tại trường.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.