Trúng vé số bạc tỷ, người chồng vội bỏ nhà ra đi vì lý do “thật như đùa"

Người chồng tham lam này đã bỏ nhà ra đi vì không muốn chia cho vợ số tiền mà anh ta sắp lĩnh được.

Tấm vé sống trúng thưởng.
Tấm vé sống trúng thưởng.

Theo tờ Asia One, Wijak Wannaprasit, 34 tuổi đã quyết định thu gói đồ đạc, cao chạy xa bay sau khi trúng sổ xố 6 triệu bath (4,6 tỷ đồng).

Được biết, đây là chiếc vé số mà anh này và người vợ Pornthida Chamnanwet, 23 tuổi đã cùng nhau  mua. Khi biết đó là chiếc vé số trúng giải, cả Wijak và vợ đều hết sức vui mừng. Cả hai đã đến một chi nhánh của công ty sổ xố để báo cáo về chiến thắng của họ. Họ cũng đã ký tên trên chiếc vé và chụp ảnh với chiếc vé số đó. 

Cặp vợ chồng thậm chí đã đồng ý chia đều số tiền thắng giải. Cô vợ Pornthida thậm chí đã lên kế hoạch xem sẽ mua gì với khoản tiền thưởng khổng lồ đó. Tuy nhiên, cô vợ này quả là đã vui mừng quá sớm.

Ngay ngày hôm sau, người chồng Wijak nói rằng anh ta chỉ chia cho vợ 2 triệu bath thay vì 3 triệu bath như đã thống nhất trước đó. Cả hai vợ chồng vì tấm vé số mà cãi vã, tranh chấp dữ dội.

Người chồng Wijak sau đó đã nhanh chân bỏ trốn với tấm vé số trúng giải sau khi không đạt được thỏa thuận với vợ. 

Trúng vé số bạc tỷ, người chồng nhanh chân bỏ nhà ra đi vì lý do nực cười

Rất thất vọng với cú lật mặt như lật bàn tay của chồng, Pornthida đã báo cảnh sát, nhờ họ giúp tìm kiếm chồng cùng với tờ vé số bạc tỷ kia. 

Theo một luật sư người Thái Lan, nếu bị kết tội, người đàn ông này có thể phải ngồi tù tới ba năm.

Trúng vé số bạc tỷ, người chồng nhanh chân bỏ nhà ra đi vì lý do nực cười

Rất may, Wijak trở về nhà không lâu sau đó và cả hai đã tái hợp một lần nữa. Tuy nhiên, cặp vơi chồng này vẫn chưa nhận được tiền thưởng từ văn phòng nhà nước Thái Lan. 

Câu chuyện "thật như bịa" của cặp vợ chồng này đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người chia sẻ rằng họ không nhịn được cười vì cặp đôi này tình nghĩa trăm năm không quan trọng bằng tờ vé số bạc tỷ.

Theo Emdep.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ