Trung tâm nghệ thuật Đôi giày đỏ mừng sinh nhật 10 tuổi

Trung tâm  nghệ thuật Đôi giày đỏ mừng sinh nhật 10 tuổi

Trung tâm nghệ thuật Đôi giày đỏ được Trường Cao đẳng Múa Việt Nam nay là Học viện Múa Việt Nam thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2010.

Đây là một trung tâm đào tạo nghệ thuật tổng hợp, với mục đích đào tạo bài bản chất lượng cao và chuyên nghiệp cho những người say mê với nghệ thuật, đặc biệt là nghệ thuật múa.

Vì thế, Đôi giày đỏ là cái nôi đào tạo nghệ thuật múa một cách chuyên nghiệp và cũng là nơi để các học viên được lựa chọn và trải nghiệm nhiều khóa học ngắn hạn.

Trung tâm nghệ thuật "Đôi giày đỏ" tri ân lãnh đạo Học viện Múa Việt Nam nhân dịp sinh nhật 10 tuổi của mình. Ảnh: Bình Thanh
 Trung tâm nghệ thuật "Đôi giày đỏ" tri ân lãnh đạo Học viện Múa Việt Nam nhân dịp sinh nhật 10 tuổi của mình. Ảnh: Bình Thanh 

Đó là những khóa học dành cho nhiều loại hình nghệ thuật như: Múa ballet cổ điển, Dance sport, múa dân gian Việt Nam, múa đương đại, hiphop, belly dance, yoga, aerobic, new star – khóa học nghệ thuật tổng hợp dành cho trẻ em và kỹ năng thực hành và sáng tác múa.

Trong chặng đường 10 năm qua, trung tâm cũng đã tham gia các cuộc thi chuyên nghiệp trong nước và dành nhiều giải thưởng cao.

Mừng sinh nhật 10 tuổi của trung tâm, mỗi lớp, mỗi khóa đều có những tiết mục nghệ thuật đặc sắc.

Đặc biệt, tất cả giáo viên, học viên trung tâm còn cùng hòa làm một khi có màn biểu diễn ấn tượng với ca khúc được sáng tác mừng sinh nhật 10 tuổi – ca khúc “RSAC – nơi bắt đầu của những ước mơ”.

Không chỉ thế, dịp này, đại diện lãnh đạo trung tâm, Thạc sĩ – NSƯT Nguyễn Quỳnh Lan còn trao học bổng toàn phần trị giá 10 triệu đồng cho em Phạm Anh Thư, học sinh lớp 5, trưởng Tiểu học Nguyễn Khả Trạc.

Với học bổng bày, Phạm Anh Thư sẽ được học múa miễn phí tại Đôi giày đỏ trong suốt một năm.

Tiết mục văn nghệ đặc sắc mừng sinh nhật Trung tâm nghệ thuật Đôi giày đỏ. Ảnh: Bình Thanh
Tiết mục văn nghệ đặc sắc mừng sinh nhật Trung tâm nghệ thuật Đôi giày đỏ. Ảnh: Bình Thanh 

“Chính những bậc phụ huynh, các học viên ngày ngày vượt qua bao khó khăn để gắn bọ với trung tâm đã đem đến cho chúng tôi những động lực, những thôi thúc để chúng tôi sự nỗ lực hơn nữa.

Cũng từ đây, khi bước vào tuổi mới, chúng tôi sẽ luôn cố gắng sáng tạo để đáp ứng niềm mong mỏi, tin tưởng để RSAC thực sự xứng đáng là nơi bắt đầu của những ước mơ” – Thạc sĩ – NSƯT Nguyễn Quỳnh Lan – Giám đốc Trung tâm nghệ thuật Đôi giày đỏ xúc động nói.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky

Ông Zelensky tiếp tục giục Mỹ

GD&TĐ - Tổng thống Ukraine tiếp tục giục Mỹ nhanh chóng chuyển gói viện trợ quân sự mới cho nước này trong bối cảnh Nga ngày càng tăng cường các cuộc tấn công.