Trúng số độc đắc 6.300 tỷ, người đàn ông rước lấy hàng loạt bi kịch

Bi kịch nối tiếp bi kịch vợ bỏ đi, người tình cuỗm tiền, bạn bè lợi dụng... kể từ khi Adrian Bayford trúng số.

Trúng số độc đắc 6.300 tỷ, người đàn ông rước lấy hàng loạt bi kịch

Bất ngờ trúng xổ số 148 triệu bảng Anh

Tháng 8/2012, Adrian Bayford, trúng giải độc đắc lên tới 148 triệu bảng (khoảng 6,3 nghìn tỷ đồng), bất ngờ trở thành người đàn ông giàu thứ 512 nước Anh.

Hai vợ chồng ông lập tức mua ngôi biệt thự 6,5 triệu bảng, một chiếc máy bay riêng... Những tưởng cuộc sống của cựu nhân viên bưu điện từ đó sẽ ngập màu hồng, thế nhưng thực tế lại nhiều bi kịch.

bi kich trung xo so giadinhvietnam (3)

Adrian Bayford và vợ trúng số độc đắc 148 triệu bảng Anh.

Bi kịch của những cuộc tình chóng vánh

Chỉ 15 tháng sau khi trúng số, Adrian và vợ, cô Chung Hân Đồng, 46 tuổi, đã quyết định ly dị với lý do quá căng thẳng vì những cãi vã triền miên.

Cô đưa hai đứa con chuyển tới Scotland sinh sống. Từ khi vợ bỏ đi, ông đã bị bỏ rơi thêm 3 lần, số dư ngân hàng ngày càng sứt mẻ.

Sau cuộc hôn nhân kéo dài 8 năm đổ vỡ, ông gặp nữ vệ sĩ và chuyên gia võ thuật đến từ Ba Lan tên Marta, 35 tuổi, một cựu công nhân nhà máy sản xuất xúc xích.

Ngay sau khi bị Marta từ chối, ông Adrian chuyển sang mục tiêu mới, Samantha. Chỉ vừa mới quen biết, ông đã mời cô đi du lịch Maldives cùng mình, tận hưởng cả tuần nghỉ dưỡng sang trọng.

Ông mất nhiều tiền để mua đồ hiệu cho người yêu, mua cả một trang trại ngựa để chiều ý nàng. Nhưng rồi Samantha cũng bỏ ông để quay về với người yêu cũ, mang theo 400.000 bảng Anh và một chiếc xe trị giá hơn 80.000 bảng vào năm ngoái.

bi kich trung xo so giadinhvietnam (2)

Trải qua vài mối tình chóng vánh, Adrian vẫn cô đơn 1 mình (Ảnh: Geoff Robinson).

Bi kịch của sự cô đơn

"Những năm qua, anh ấy thức dậy và thấy một cuộc sống không như ý muốn. Adrian chưa bao giờ nói về Range Rovers, ngựa, cừu, hay tay chèo... Anh ấy là một người tốt, đơn giản. Có lẽ anh luôn thích vặt lông gà hơn là cho chúng ăn", một người bạn của Adrian nói.

Người này cho hay Adrian cảm thấy bị cô lập, và không còn thấy thoải mái ngay cả khi đi uống bia.

Cuối năm ngoái, chia sẻ trên tờ The Sun, Adrian cũng nói rằng mọi người ai cũng muốn có một phần của cải của mình, chứ không phải là tình cảm thật sự, anh đã tiêu quá nhiều tiền để làm cho người khác hạnh phúc nhưng không nhận lại được gì.

"Ngôi nhà khổng lồ, những trang trại lớn và đế chế tài sản mà anh ấy sở hữu, nó không có ý nghĩa gì với anh. Anh ấy thực sự bị tổn thương bởi những mối quan hệ thất bại", bạn thân của Adrian chia sẻ.

Trước đây, Adrian đã mua gia súc vùng cao, ngựa, gà mái và cừu, máy móc nông nghiệp đắt tiền và thuê một nhóm người dân địa phương biến nó thành một trang trại làm việc.

Nhưng dần dần các thiết bị và động vật đã được bán hết. Trang trại bây giờ không có dấu hiện của sự sống, chỉ còn một đoàn lữ hành cũ ngồi trong sân, bên cạnh chuồng ngựa.

bi kich trung xo so giadinhvietnam (1)

Đế chế của Adrian bị bỏ hoang nhiều tháng nay (Ảnh: Geoff Robinson).

Bạn bè của Adrian cho biết ông đã di cư sang nước khác vì khốn khổ với cuộc sống giàu có. Gia súc đã được đem bán, còn trang trại nhờ công ty bất động sản rao bán mãi vẫn chưa có ai mua.

Adrian thích âm nhạc nên cũng mua cả hai cửa hàng, nhưng rồi cũng đóng cửa vì không làm ăn được.

Tháng 1/2018, vợ cũ Samantha kết hôn, ông Adrian cảm thấy đau lòng và quyết định phải làm gì đó. Cuối năm ngoái, ông đã bỏ lại tất cả phía sau, thu xếp hành lý tới Australia mà không tiết lộ thêm bất cứ điều gì.

Theo giadinhvietnam.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh tỉnh Điện Biên hào hứng với trải nghiệm đẩy xe đạp thồ. Ảnh: Báo Điện Biên.

Xây dựng những 'đại sứ' lịch sử

GD&TĐ - Nhiều địa phương, trường học tổ chức các hoạt động giáo dục hướng tới kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).
Minh họa/INT

Truyền cảm hứng

GD&TĐ - Lịch sử là môn học góp phần giúp học sinh hình thành nhân cách, nhân sinh quan cũng như lòng yêu nước, ý thức xây dựng, bảo vệ Tổ quốc...
Chuyên gia đào tạo chia sẻ với học sinh Trường THCS Thành Công.

Cha mẹ hạnh phúc, con thành công

GD&TĐ - Chuyên đề Cha mẹ hạnh phúc, con thành công với góc nhìn mới, tầm quan trọng của "tam giác vàng" gia đình - trẻ em - thầy cô với sự phát triển của trẻ.