Trung Quốc: Xe buýt rơi xuống hố tử thần, ít nhất 6 người thiệt mạng

Trung Quốc: Xe buýt rơi xuống hố tử thần, ít nhất 6 người thiệt mạng

Đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy, người dân tại một trạm xe buýt hoảng loạn tháo chạy khỏi hố tử thần khi chiếc xe buýt bị chúi đầu xuống. Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 17 giờ 30 ngày 13/1 tại thành phố Tây Ninh, thủ phủ của tỉnh Thanh Hải và đã gây ra một vụ nổ bên trong hố.

Việc xuất hiện hố tử thần được cho là điều không hề xa lạ ở Trung Quốc, khi người dân nước này thường chỉ trích sự tắc trách trong việc xây dựng các công trình, cũng như tốc độ phát triển quá nhanh của đất nước.

Ngay sau tai nạn, lực lượng tìm kiếm cứu hộ và các đơn vị có liên quan đã được huy động đến hiện trường. Các nhà chức trách cũng cho biết đã yêu cầu điều tra về nguyên nhân vụ việc. Theo hãng tin Tân Hoa Xã, 16 người bị thương đã được đưa đến bệnh viện và đang trong tình trạng ổn định.

Một báo cáo trước đó chỉ ra rằng, 10 người đã mất tích sau khi hố tử thần này xuất hiện. Tuy nhiên, Tân Hoa Xã cho biết, chỉ 4 nạn nhân được xác nhận là chưa được tìm thấy.

Năm 2016, ít nhất 3 người đã rơi vào một hố sâu lớn ở trung tâm tỉnh Hà Nam nước này. Nguyên nhân vụ việc sau đó được cho là do các ống nước ngầm dưới lòng đường bị vỡ bởi mưa lớn. Trước đó, vào năm 2013, 5 người đã thiệt mạng khi một hố tử thần rộng 10 mét xuất hiện tại cổng của một khu công nghiệp ở Thâm Quyến.

Theo AFP

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ