Trung Quốc giới thiệu mô hình máy bay không người lái CH-7

GD&TĐ - Triển lãm Hàng không “Airshow China-2018” tại thành phố Chu Hải tỉnh Quảng Đông Trung Quốc, tập đoàn “China Aerospace Science and Technology Corporation” chính thức công bố đặc điểm, mô hình của máy bay không người lái CH-7.

Trung Quốc giới thiệu mô hình máy bay không người lái CH-7

Máy bay không người lái mới của Trung Quốc được chế tạo theo mô hình "Flying wing" có ứng dụng công nghệ tàng hình. Theo thông số kỹ thuật được công bố, CH-7 sử dụng động cơ phản lực có chiều dài 10 mét, sải cánh dài 22 mét; có tốc độ bay từ 0.5–0.6 Mach và tốc độ tối đa 0.74 Mach với khối lượng cất cánh là 13 tấn.

Theo các nhà nghiên cứu của tập đoàn “China Aerospace Science and Technology Corporation”, máy bay không người lái được thiết kế để mang Bom và Tên lửa được đặt bên trong thân máy bay có tổng trọng lượng là 2 tấn.

Độ cao của CH-7 đạt từ 10-13 km. Tài liệu về thời gian cũng như khoảng cách của chuyến bay chưa được công bố.

Hình dạng bên ngoài, máy bay không người lái CH-7 trông giống như chiếc UAV RQ-170 Sentinel của Mỹ rơi ở Iran vào năm 2011.

Theo kế hoạch của các nhà nghiên cứu, máy bay không người lái mới nhất của Trung Quốc CH-7 sẽ thực hiện chuyến bay đầu tiên vào năm 2019, khi được Bộ Quốc phòng Trung Quốc thông qua sẽ được sản xuất hàng loạt vào năm 2022.

Theo Topwar.ru

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ