Trúng độc đắc 4.500 tỷ, cặp vợ chồng gặp hàng loạt bi kịch suốt 8 năm

Sau khi trúng giải độc đắc gây sốc, cặp vợ chồng già đã chuyển tới sống trong một khu biệt thự riêng nhưng cũng từ đó, hàng loạt bi kịch xảy đến.

Ông Colin và bà Christine.
Ông Colin và bà Christine.

Năm 2011, ông Colin, 71 tuổi và bà Christine Weir, 62 tuổi, sống tại vùng ven biển Ayreshire, Scotland, Anh, đã gây chấn động dư luận khi bất ngờ trúng giải độc đắc 161 triệu bảng Anh (hơn 4.500 tỷ đồng) của chương trình xổ số EuroMillions. Cặp đôi này đã kết hôn được 38 năm, có với nhau hai người con và rất nhiều cháu chắt.

Những tưởng việc bất ngờ trở nên giàu có, thành tỷ phú chỉ sau một đêm sẽ khiến cuộc sống của ông Colin và bà Christine sung sướng, hạnh phúc và viên mãn hơn nhưng mọi chuyện hoàn toàn trái ngược.

Sau gần 4 thập kỷ chung sống, cặp vợ chồng này quyết định ly hôn ở tuổi đã gần đất xa trời.

Trước đó, tình cảm của ông Colin và bà Christine vẫn rất bình thường nhưng mọi thứ đã thay đổi kể từ sau khi họ trúng số. Cả hai dần lạnh nhạt với nhau và sống như ly thân.

Tháng 8/2018, hai vợ chồng đã mua một căn biệt thự tại thị trấn Troon trị giá 3 triệu bảng Anh (hơn 85 tỷ đồng). Tuy nhiên chỉ vài tuần sau, bà Christine đã quyết định bán căn biệt thự đó đi, còn ông Colin thì chuyển tới một căn nhà khác gần bờ sông trị giá 1,5 triệu bảng Anh (gần 43 tỷ đồng).

Tháng 5/2019, ông Colin và bà Christine đã chính thức ly hôn tại một tòa án ở Edinburg. Quyết định này khiến những người xung quanh cặp vợ chồng đều rất sốc.

Một người bạn thân của gia đình chia sẻ: "Chúng tôi đã nghe về tin đồn chia tay của họ từ lâu. Thật buồn vì họ đã cùng nhau trải qua rất nhiều thứ suốt những năm qua. Họ đã yêu cầu sự riêng tư cho gia đình mình và chúng tôi không bình luận gì thêm".

8 nam sau khi trung doc dac 4.500 ty, cuoc song cua cap vo chong may man gio ra sao? - 3

Căn biệt thự tiền tỷ của cặp đôi.

Hậu ly hôn, cuộc sống của cặp đôi này cũng chẳng suôn sẻ hơn là bao. Ông Colin hiện đang đấu thầu để mua quyền kiểm soát đội bóng địa phương. Ông cũng 3 lần thất bại trong các mối quan hệ với phụ nữ hậu ly hôn.

Người tình đầu tiên của ông Colin là cô Samantha Burbidge, 30 tuổi, những tưởng sẽ kết hôn nhưng cuối cùng lại chia tay không rõ lý do.

Sau đó, ông Colin hẹn hò với một nhân viên nhà máy tên Marta Jarosz, tặng cho cô một chiếc ô tô Volvo đời mới trị giá 34.000 bảng Anh (gần 1 tỷ đồng) nhưng chuyện tình cũng không đi đến đâu.

Tiếp đến, ông Colin yêu cô hầu bàn Lisa Kemp, 40 tuổi nhưng bị cô ta bỏ rơi trong chuyến du lịch.

8 nam sau khi trung doc dac 4.500 ty, cuoc song cua cap vo chong may man gio ra sao? - 4

Ông Colin không tìm được người bạn đời thích hợp hậu ly hôn.

Về phía bà Christine, bà cũng gặp hàng loạt rắc rối sau khi kết hôn với một kẻ lừa đảo. Hiện nay, bà đang bị kiện ra tòa với cáo buộc bạo hành Gavin Innes, 47 tuổi.

Trong phiên tòa hôm 27/8 vừa qua, luật sư của bà Christine đã yêu cầu tòa án hoãn xét xử để điều tra thêm.

Theo Khám Phá

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thái Nguyên khai mạc Mùa du lịch năm 2024.

Thái Nguyên khai mạc năm du lịch 2024

GD&TĐ - Ngày 25/4, tại Khu du lịch Hồ Núi Cốc, UBND tỉnh Thái Nguyên tổ chức Khai mạc du lịch năm 2024 với chủ đề “Từ trải nghiệm tới trái tim”.