Trùm cần sa Mỹ khoe cuộc sống thác loạn

Ông trùm cần sa người Mỹ Micheal Straumietis với hàng loạt các bức ảnh chụp siêu xe, chuyên cơ, dàn "chân dài" trên mạng xã hội, dường như đang muốn soán ngôi Dan Bilzerian để trở thành ‘Ông vua Instagram’ mới.

Trùm cần sa Mỹ khoe cuộc sống thác loạn

Nhờ chính sách nới lỏng lệnh cấm cần sa trong nhiều bang trên khắp nước Mỹ. Những người trong ngành công nghiệp gây tranh cãi này đang có một cuộc sống thác loạn không thua gì các ông vua bà chúa.

Một trong những người đang trên đường phát triển trở thành vua mới của mạng xã hội Instagram đã tung lên mạng xã hội nhiều bức ảnh nóng chụp các cô gái vận đồ thiếu vải, máy bay phản lực riêng và cần sa. 

Người đó chính là Michael Straumietis – giám đốc điều hành của Công ty sản phẩm nông nghiệp dinh dưỡng chất lượng cao (Advanced Nurtients). Công ty của Mike có trụ sở tại Canada, chuyên biệt trong lĩnh vực sản xuất các chế phẩm cần sa y tế và các vùng trồng cần sa.

Trùm cần sa Mỹ khoe cuộc sống thác loạn - Ảnh 1

Straumietis sinh ra ở bang Oregon, Mỹ. Cha của doanh nhân chết khi anh ta còn nhỏ, còn mẹ nghiện ma túy. Khi 19 tuổi, Straumietis làm cho một công ty phân bón. 4 năm sau, nghe bạn bè mách cách kiếm nhiều tiền, thanh niên đến từ Oregon bắt đầu trồng cần sa và học các kỹ thuật phát triển sản phẩm từ loại cây này.

Trùm cần sa Mỹ khoe cuộc sống thác loạn - Ảnh 2

Straumietis tận dụng những sĩ quan từng làm trong Cục chống ma túy Mỹ EDA, Cục điều tra liên bang FBI bằng cách thuê họ dạy cách xóa dấu vết phạm tội. Tuy nhiên, người đàn ông vẫn không thể qua mặt nhà chức trách Mỹ và bị truy lùng khi công việc kinh doanh đang phát triển. Dù từng ngồi tù, anh ta vẫn tuyên bố sản phẩm làm ra có lợi cho người tiêu dùng.

Michael Straumietis, hoặc Big Mike, học theo Dan Bilzerian, đang vung tiền để trở thành "Vua kế tiếp của Instagram" với các bài báo khoe khoang về cần sa, phụ nữ mặc đồ thiếu vải và máy bay riêng.

Trùm cần sa Mỹ khoe cuộc sống thác loạn - Ảnh 3

Doanh nhân cao to, lực lưỡng này đã xây dựng một đế chế toàn cầu với sản phẩm của mình. Anh ta thường khoe khoang là đến các hội nghị chất gây nghiện cùng với cả dàn người đẹp trong "hậu cung" của mình với truyền thông đại chúng, Anh ta cũng đã từng có và hiện có nhiều vấn đề với các cơ quan chính phủ bao gồm cả DEA.

Hiện nay anh ta đang khoe khoang rằng phong cách sống này đã mang anh ta đi khắp thế giới , tham gia các hội nghị và các bữa tiệc ở nhiều thành phố khác nhau, nơi anh quảng báo các sản phẩm của mình.

Trùm cần sa Mỹ khoe cuộc sống thác loạn - Ảnh 4

Mặc dù anh ta đã và đang có những rắc rối với pháp luật , cùng với ngôi nhà đang bị phong tỏa để khám xát, Mike vẫn điều hành đế chế nhiều triệu USD của mình.

Khi Mike 19 tuổi. anh ta bắt đầu trong một công ty sản xuất phân bón cho cỏ những anh ta không thích công việc xay sát, nghiền sàng. Khi anh ta 23 tuổi, hai người bạn cho Mike biết anh có thể làm ra rất nhiều tiền. Mike bắt đầu trồng cần sa và tôi luyện kỹ thuật cho đến khi anh ta có thể xây dựng cả đế chế của riêng mình.

Trùm cần sa Mỹ khoe cuộc sống thác loạn - Ảnh 5

Mike đã có thời gian phải vào tù, nhưng vẫn công khai tuyên bố sản phẩm của anh rất đáng được sử dụng. Trang web Growing Underground cũng đưa ra những nhận xét thẳng thắn về người đàn ông này:

“Ông ấy không chỉ có tình yêu … mãnh liệt đối với cần sa, mà ông ấy còn không bao giờ mong muốn sống một cuộc sống như người bình thường khi họ luôn phải tuân thủ theo các quy luật của xã hội, rồi nhiều khi mọi người lại phải ‘dậm chân tại chỗ”.

Theo doisongphapluat

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ