Trực thăng Venezuela rơi trong khi tập trận

GD&TĐ - 5 quân nhân trong lực lượng vũ trang Venezuela đã bị thương trong một vụ tai nạn máy bay trực thăng ở bang Cojedes – hãng tin al Dia của Venezuela cho biết.

Hiện trường vụ tai nạn máy bay ở Venezuela
Hiện trường vụ tai nạn máy bay ở Venezuela

5 binh lính đã bị thương trong một cuộc tập trận nhằm “ngăn chặn sự xâm lược có thể diễn ra của Mỹ” – theo al Dia.

Những binh lính bị thương đã được cấp cứu và các vết thương của họ không đe dọa tính mạng sau vụ tai nạn xảy ra hôm 4/2 vừa qua.

Nguyên nhân của vụ tai nạn chưa được công bố và cũng chưa có quan chức nào lên tiếng về vấn đề này.

Vụ việc xảy ra vài ngày sau khi Tổng thống Mỹ Donald Trump khẳng định trong một cuộc phỏng vấn với hãng tin CBS rằng sự can thiệp của quân đội Mỹ vào Venezuela là “một lựa chọn”.

Căng thẳng ở Venezuela đã leo thang gần 2 tuần trước khi chủ tịch quốc hội phe đối lập Juan Guaido tự tuyên bố mình là tổng thống lâm thời và không công nhận Tổng thống đương nhiệm Nicolas Maduro khi ông tái đắc cử vào năm ngoái. Ông Guaido lập tức được Mỹ và một số quốc gia khác công nhận. Trong khi đó Nga, Trung Quốc, Mexico, Thổ Nhĩ Kỳ và Uruguay nằm trong số những nước lên tiếng ủng hộ ông Maduro là tổng thống được bầu hợp pháp của Venezuela.

Theo Sputnik

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Đây là lần thứ hai NHNN hủy đấu thầu vàng miếng.

Tiếp tục huỷ phiên đấu thầu vàng

GD&TĐ - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa gửi đi thông báo hủy bỏ cuộc đấu thầu vàng miếng ngày 25/4 đến các tổ chức tín dụng và doanh nghiệp.