Trúc mẫu hậu thực sự có "qua mặt" ông trùm Năm Cam để theo tình mới?

Trong giang hồ, có người đồ rằng khi Năm Cam vô tù, Trúc "mẫu hậu" ở nhà đã lén lút qua lại với Đại cathay. Đây chỉ là một trong số rất nhiều mối tình thị phi của Đại.

Trúc mẫu hậu thực sự có "qua mặt" ông trùm Năm Cam để theo tình mới?

Cặp kè với Đại cathay bất chấp thị phi

Trong chốn giang hồ bấp bênh vô chừng ấy, tình yêu là một thứ gì đó rất tạm bợ. Đàn ông, đàn bà ập vào nhau như một cơn bão rồi cũng tan nhanh theo cơn gió thoảng.

Khi Năm Cam mới chân ướt chân ráo gia nhập giang hồ thì danh tiếng Đại cathay đã "phủ sóng" từ Nam chí Bắc. Đại cathay là cái tên đứng đầu "tứ đại thiên vương" Đại - Tỳ - Cái - Thế, là một trong những ông trùm quyền lực nhất giang hồ Sài Gòn thời ấy khi cầm đầu nhiều băng nhóm tội phạm khét tiếng.

Theo tin tức mới nhất được đăng tải trên báo Gia đình & xã hội thì trong thời gian Năm Cam ở tù, có nhiều lời đồn đại Trúc "mẫu hậu" vì chán nản đã cặp với một đại ca giang hồ tiếng tăm lừng lẫy là Đại cathay. Trúc "mẫu hậu" thường lén lút qua lại với ông trùm khét tiếng này và mượn tiền thăm nuôi chồng. Chuyện này, trong giang hồ, ai cũng biết nhưng không ai dám hé răng vì sợ uy của Đại.

Nghe nói sau này, Năm Cam cũng nghe phong thanh chuyện mình bị "cắm sừng" nhưng cũng chỉ biết "ngậm bồ hòn làm ngọt" cho qua chuyện phần vì cái bóng quá lớn của Đại cathay, phần vì mình cũng chung chạ với vô khối đàn bà con gái sợ "há miệng lại mắc quai".

Lẽ ra câu chuyện "thâm cung bí sử" về mối tình ngang trái này đã mãi mãi được chôn sâu trong nấm mồ quá khứ. Nhưng chính người vợ đầu không hôn thú của Năm Cam đã phá vỡ "luật im lặng" trong giang hồ để nói lên tất cả. Đó là bà Mai Thị Nguyệt, người đã từng có con với Năm Cam khi mới 16 tuổi.

Người đàn bà này đã vì Năm Cam mà đánh mất tuổi thanh xuân, trải bao cay đắng ngậm ngùi, đến cuối đời vẫn mang cái tiếng là "lừa tình" Năm Cam khi y còn nhỏ và cặp bồ với Đại cathay. Thông tin với báo giới, bà Nguyệt khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng chính Trúc "mẫu hậu" mới là người "cắm sừng" Năm Cam để cặp kè, vụng trộm với Đại cathay.

Theo đó, trước năm 1975, Năm Cam chỉ là tay giang hồ mạt hạng, chuyên gác sòng bài cho anh rể Bảy Xi. Bảy Xi khi đó còn dưới cơ Đại cathay nói gì đến Năm Cam, xách dép cho đàn em cấp thấp của Đại còn chưa có cửa. Sau không hiểu thế nào, Năm Cam được Đại cathay chiếu cố cho làm chân giữ tiền sòng.

Trúc mẫu hậu thực sự có

Trúc "mẫu hậu" được cho là đã từng "cắm sừng" Năm Cam để cặp kè với Đại cathay

Từ đấy, vai vế của Năm Cam trong giang đồ được nâng lên chút đỉnh. Cũng từ đây, y bắt đầu nung nấu tham vọng bá chủ giang hồ, trong nhà có vàng bạc châu báu, trong tay có hàng trăm gái đẹp mua vui.

Y đem cái khát vọng đổi đời ấy tỉ tê cùng Trúc "mẫu hậu", tất nhiên không tiết lộ gì về khoản gái gú. Trúc "mẫu hậu" vốn là người đàn bà mưu mô xảo quyệt không kém gì chồng cho nên hai người rất hợp nhau trong khoản "kiến tạo" nên vô vàn tội ác cũng như mánh khóe làm ăn.

Nhiều người trong giang hồ cho rằng vì muốn giúp chồng một tay trên đường tiến tới giấc mộng "bá chủ giang hồ", Trúc "mẫu hậu" đã sử dụng chiêu mỹ nhân kế, ra sức đong đưa, quyến rũ Đại cathay. Đổi lại, chỉ trong một thời gian ngắn, Năm Cam liên tục được cấp trên cất nhắc, thế lên như nước thủy triều. Phải chăng, đây cũng là lý do khiến Năm Cam phải giả câm giả điếc trong việc bị vợ "cắm sừng"?

Tình một năm với "yêu nữ" Sài Thành

Nơi nào có tình yêu thì sẽ có hồng trần, nơi nào có dục vọng thì sẽ có chết chóc, và nơi nào có Đại cathay, nơi đó có những người đàn bà sẵn sàng chết vì y. Chẳng hiểu thế nào một tên trùm du đãng bị cả xã hội ghẻ lạnh như Đại cathay lại luôn gặp may trong chuyện tình ái. Đến một tiểu thư "trâm anh thế phiệt" như Lệ Hải cũng đem lòng si mê hắn thì quả thật tài tình.

Nói về gia thế, Lệ Hải là con nhà danh giá, là cành vàng lá ngọc, là đài các cao sang. Ba đời nhà cô của ăn không hết. Thế mới có giai thoại, sau khi đậu tú tài I, Lệ Hải được gia đình cho đi du học ở Pháp nhưng nhà giàu quá, học cũng chẳng để làm gì cho nên cô không đi nữa mà quyết định ở lại Sài Gòn ăn chơi.

Nói về trình độ, nữ giới ít người bì kịp, nam giới nhiều người kém xa. Lệ Hải được cha mẹ cho lên Đà Lạt học trường Pháp rất nổi tiếng có tên Chim Non (Couvent Des Oiseaux Đà Lạt), rồi lại về Sài Gòn học tại trường dòng Sơ Saint Paul, trường Marie Curie, cho đến khi thi đậu tú tài I.

Riêng về nhan sắc, nhiều người cho rằng Lệ Hải phải là báu vật của dương gian. Gương mặt cô thanh thoát, dáng hình cô yêu kiều, thêm một tí thì béo, bớt một tí thì gầy, lại thêm đôi mắt đa tình hút hồn người quân tử. Thực ra, dù là tiểu nhân hay quân tử đều có thể "chết chìm" hay "lạc lối" trong đôi mắt long lanh ấy.

Lệ Hải đã xinh đẹp lại nổi tiếng là người khiêu vũ giỏi. Mỗi khi Lệ Hải uyển chuyển lắc lư thân mình theo điệu nhạc, hàng tá đại gia, thiếu gia, công tử con nhà giàu lại "nằm rạp" dưới chân nàng. Nhưng Lệ Hải chẳng thèm để ý đến ai trong số đó. Lệ Hải chẳng thiếu tiền để phải yêu trai nhà giàu, cô chỉ cảm thấy hứng thú với những người đàn ông phong trần, bụi bặm, đạp trời khuấy nước trong giang hồ, cỡ như Đại cathay.

Theo tin tức trong giới giang hồ, Lệ Hải có một cô bạn thân là em ruột bác sĩ Nghiệp vốn là “chiến hữu” của Đại cathay. Hai người tình cờ gặp nhau nhân tiệc sinh nhật của bác sĩ Nghiệp. Trai giang hồ, gái thuyền quyên đã trúng ngay cú sét ái tình. Đại cathay mua luôn một căn biệt thự giữa Sài Gòn chỉ để làm nơi vui vẻ với người tình mới.

Nhưng cuộc tình sét đánh này cũng chỉ kéo dài được chưa đầy một năm rồi Đại cathay, Lệ Hải lại đường ai nấy đi, cũng đột ngột, chóng vánh y như lúc đến. Sau này, Lệ Hải còn yêu thêm rất nhiều đàn ông và có cả tá "chồng hờ", toàn thuộc hàng có sừng có mỏ. Bản thân Lệ Hải cũng trở thành một "yêu nữ" khuấy đảo thế giới ngầm thời đó với những phi vụ khiến nhiều người trong giới giang hồ cũng phải nể sợ.

Tình cuối và cái chết bí ẩn

Không biết có phải là tình cuối hay không nhưng người phụ nữ tên Nhân có lẽ là cuộc tình sâu nặng nhất của Đại Cathay. Đây là người vợ thứ ba của Đại. Cô là con gái chủ tiệm đồ gỗ Đồng Nhân nổi tiếng nằm trên đường Hồng Thập Tự (nay là Nguyễn Thị Minh Khai) đối diện với vũ trường Olympic.

Anh trai của Nhân, tên Tân là bạn nhảy khá thân và hợp cạ của Đại cathay. Chính trong những ngày tới “đập phá” vũ trường Olympic, Tân đã giới thiệu Đại cho cô em gái xinh đẹp của mình và tên trùm du đãng nổi danh "sát gái" này lại một lần nữa lọt vào mắt mỹ nhân. Sau vài lần tiếp xúc, Nhân càng lúc càng say đắm Đại cathay bởi tính khí ngang tàng, nghĩa hiệp vừa phong trần vừa lãng tử của hắn.

Trúc mẫu hậu thực sự có

Đại cathay, ông trùm giang hồ nổi danh "sát gái" dính nghi án cặp kè với vợ Năm Cam

Lại nói về Đại cathay, vốn là kẻ tình trường đã trải, kinh nghiệm dạn dày, với phụ nữ chỉ đùa vui trong giây lát, chẳng tình ái nào có thể giữ chân kiếm khách giang hồ. Nhưng gặp Nhân, một cô gái xinh đẹp, hóc học thức, con nhà lành, bỗng dưng y lại muốn làm một cái gì đó tử tế cho bản thân mình. Và họ cưới nhau, sinh con đẻ cái.

Cuộc đời Đại cathay có lẽ đã thay đổi nếu như y không bị bắt và bị tống ra đảo Phú Quốc. Biết rõ tù không án như chồng mình khó có ngày trở về, Nhân cùng anh trai không tiếc tiền của lo lót cứu Đại ca thay trở về.

Một cai ngục ở trại Cửu Sừng, nơi Đại cathay bị giam giữ sau này kể lại. Một lần, khi khám xét đồ thăm nuôi của Đại, thấy ngoài những món đồ ăn hậu hĩnh còn có một chiếc áo blouson màu đen. Anh ta nhấc chiếc áo đó lên xem thấy nặng trịch như áo giáp. Lần vào lưng áo, anh ta thấy có những thỏi gì đó như những thỏi vàng. Anh ta định lên tiếng thì một ông sếp rất nhanh, lừ mắt ra hiệu trả lại áo cho Đại Ca thay.

Đêm đó, Đại cathay cùng hơn chục tên đồng bọn đã tổ chức trốn trại. Đúng 12 giờ đêm ngày 7/1/1967, Đại Cathay dẫn đàn em đào thoát ra ngoài. Kế hoạch đào tẩu này đã được cô Nhân lo lót mua chuộc các sĩ quan và cai ngục. Nhưng vì nhầm thời gian, Đại cathay vượt ngục đúng ca trực của nhóm cai nhục không được mua chuộc nên khi đám tù nhân vừa vọt ra qua rào thì phía trại báo động inh ỏi.

Cả đám chỉ có Đại cathay và Hải Súng chạy thoát vào rừng sâu. Kể từ đó không ai còn gặp đại Cathay nữa. Người cho rằng y đã bỏ mạng trong rừng, kẻ phỏng đoán hắn đã trốn sang Campuchia, lại có tin Đại Cathay đã lần về được Sài Gòn và sống ẩn dật với vợ con, thậm chí có người còn nói như đinh đóng cột Đại đã trở thành chiến sĩ giải phóng... Tất cả vẫn còn là bí ẩn chưa có lời giải đáp.

Theo nguoiduatin

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Đối tượng Nguyễn Minh Trường thời điểm bị bắt giữ và tang vật.

Triệt phá 'lô cốt' ma túy

GD&TĐ - “Bà trùm” chia nhỏ ma túy, giao cho “chân rết” là những “quái xế” vận chuyển bằng xe máy với tốc độ cao nhằm hạn chế giám sát của lực lượng chức năng.