Trúc Anh “Mắt biếc” nói gì về phát ngôn “Công Phượng tỏ tình sẽ đồng ý ngay“?

Trúc Anh “Mắt biếc” nói gì về phát ngôn “Công Phượng tỏ tình sẽ đồng ý ngay“?

Sau “cơn sốt” của phim Mắt biếc, Trúc Anh nhanh chóng trở thành cái tên gây chú ý. Mới đây, cô nàng Hà Lan của Mắt biếc bất ngờ bị “réo tên” vì có những thông tin liên quan đến cầu thủ Công Phượng. Cô được cho là đã công khai “thả thính” Công Phượng với phát ngôn: “Được Công Phượng tỏ tình, em sẽ đồng ý ngay”.

Dù chưa rõ thực hư, nhưng chia sẻ này ngay lập tức gây bão cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến trái chiều “nổ” ra, người đẩy thuyền, người phản đối dữ dội. Trước ồn ào từ “trên trời rơi xuống”, Trúc Anh đã chính thức lên tiếng.

Theo đó, nữ diễn viên 9X thẳng thắn cho biết, thông tin này là không đúng sự thật. Cô khẳng định mình chưa từng đề cập tới chân sút nổi tiếng của tuyển Việt Nam. “Trúc Anh xin khẳng định là em hoàn toàn không có một phát biểu hay trả lời phỏng vấn hay có một hành động gì nhắc tới cầu thủ Công Phượng", nữ chính phim Mắt biếc nói.

Trúc Anh sinh năm 1998, hiện đang là sinh viên trường đại học Greenwich tại Việt Nam. Cô đã vượt qua 1400 ứng viên để nhận vai Hà Lan trong phim "Mắt biếc". Sau khi bộ phim lên sóng, không ít khán giả đã thốt lên “Trúc Anh sinh ra để vào vai Hà Lan của Mắt biếc".

Trúc Anh tâm sự bản thân may mắn khi được chọn đảm nhận vai chính lần này: "Nếu không may mắn thì một người trẻ, không có kinh nghiệm diễn xuất không thể có nhiều cơ hội đến vậy. Về ngoại hình, mọi người khen đẹp tôi cũng vui. Trước đây, tôi không nghĩ mình xinh đẹp đâu".

Đôi mắt long lanh của Trúc Anh khiến bao người mê mẩn.
 Đôi mắt long lanh của Trúc Anh khiến bao người mê mẩn.

Nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo của Trúc Anh.

Trúc Anh được mọi người biết đến là một hotgirl với vẻ đẹp ngây thơ, trong trẻo, trang Facebook của Trúc Anh có hơn 10 nghìn lượt theo dõi. Trúc Anh cũng từng tham gia đóng một số phim Sitcom như Nhà nàng ở cạnh nhà tôi, Ê! nhỏ lớp trưởng.

Với những hình ảnh đời thường được cô gái 21 tuổi này chia sẻ trên trang cá nhân, công chúng gần như bị “đổ gục” hoàn toàn với thần thái xuất thần, đôi mắt to tròn trong sáng nhưng vẫn mang một nỗi buồn tương tư, gương mặt phúc hậu đúng chuẩn nét đẹp Á Đông.

Theo nguoiduatin

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Đây là lần thứ hai NHNN hủy đấu thầu vàng miếng.

Tiếp tục huỷ phiên đấu thầu vàng

GD&TĐ - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa gửi đi thông báo hủy bỏ cuộc đấu thầu vàng miếng ngày 25/4 đến các tổ chức tín dụng và doanh nghiệp.