Trời mưa tầm tã tiễn đưa các chiến sĩ tử nạn

GD&TĐ -Trời bắt đầu đổ mưa to vào lúc 11 giờ sáng nay, khi lễ truy điệu 18 liệt sĩ hi sinh trong vụ tai nạn máy bay bắt đầu tại Nhà tang lễ Quốc gia (Hà Nội).

Trời mưa tầm tã tiễn đưa các chiến sĩ tử nạn

Trong lễ tiễn đưa, nhiều tiếng khóc nghẹn ngào thương tiếc những người thân, đồng đội của mình. Trong số 18 chiến sĩ hi sinh, phần lớn đều có tuổi đời còn rất trẻ, nhiều gia đình có con nhỏ, có chiến sĩ còn chưa kịp về ra mắt người yêu.

Khi ban tang lễ bắt đầu làm lễ truy điệu, trời Hà Nội đang nắng gắt bất ngờ đổ mưa lớn. Hàng ngàn người tham dự lễ tiễn đưa 18 liệt sỹ tại nhà tang lễ đều khóc.

Ngoài cổng, thanh niên tình nguyện xếp thành hàng dài để giữ an ninh trật tự. Trong đám đông xếp hàng chờ viếng, có những người dân không quen biết cũng đến tiễn đưa các anh.  

Ngoài nhà tang lễ, dọc các tuyến phố gần đó có rất nhiều người dân đứng tiễn biệt. Họ đội nắng rồi lại đội mưa chờ đoàn xe đưa linh cữu đi qua. 

Trời mưa tầm tã tiễn đưa các chiến sĩ tử nạn ảnh 1Trời mưa tầm tã tiễn đưa các chiến sĩ tử nạn ảnh 2Trời mưa tầm tã tiễn đưa các chiến sĩ tử nạn ảnh 3Trời mưa tầm tã tiễn đưa các chiến sĩ tử nạn ảnh 4Trời mưa tầm tã tiễn đưa các chiến sĩ tử nạn ảnh 5Trời mưa tầm tã tiễn đưa các chiến sĩ tử nạn ảnh 6Trời mưa tầm tã tiễn đưa các chiến sĩ tử nạn ảnh 7Trời mưa tầm tã tiễn đưa các chiến sĩ tử nạn ảnh 8Trời mưa tầm tã tiễn đưa các chiến sĩ tử nạn ảnh 9Trời mưa tầm tã tiễn đưa các chiến sĩ tử nạn ảnh 10Trời mưa tầm tã tiễn đưa các chiến sĩ tử nạn ảnh 11Trời mưa tầm tã tiễn đưa các chiến sĩ tử nạn ảnh 12Trời mưa tầm tã tiễn đưa các chiến sĩ tử nạn ảnh 13

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ