Trở lại Hà Lan, Đoàn Văn Hậu nhận tin cực vui từ SC Heerenveen

Ngay khi trở lại Hà Lan, Đoàn Văn Hậu đã nhận tin vui từ SC Heerenveen. Theo đó, anh đã được HLV Johnny Jansen điền tên vào danh sách thi đấu ở trận gặp Willem II trên sân nhà Abe Lenstra Stadion diễn ra vào rạng sáng 14/12.

Đoàn Văn Hậu nhanh chóng tập luyện trở lại cùng SC Heerenveen.
Đoàn Văn Hậu nhanh chóng tập luyện trở lại cùng SC Heerenveen.

Sau khi giành HCV SEA Games 30 cùng U22 Việt Nam, Đoàn Văn Hậu đã trở về Hà Lan và có mặt trong buổi tập mới nhất của SC Heerenveen.

Tối 12/12, trang Facebook của Heerenveen đăng tải hình ảnh buổi tập mới nhất của đội bóng, chuẩn bị cho trận đấu với Willem II ở vòng 17 giải vô địch quốc gia Hà Lan.

"Hình ảnh buổi tập cuối cùng trước cuộc đối đầu Willem II. Đoàn Văn Hậu cũng đã có mặt", Heerenveen viết.

Xuyên suốt chiến dịch SEA Games 30, Heerenveen quan tâm đến Văn Hậu cũng như U22 Việt Nam. Trang Facebook của đội bóng luôn đăng tải những lời chúc mừng cũng như chúc may mắn đến đoàn quân của HLV Park Hang-seo. 

Trên đất Philippines, Văn Hậu không được chơi ở vị trí sở trường nhưng vẫn để lại dấu ấn. Anh ghi 2 bàn trong trận chung kết với U22 Indonesia và có mặt trong đội hình tiêu biểu do FOX Sports Asia bầu chọn.

Tin vui đến với Đoàn Văn Hậu, HLV Johnny Jansen tiếp tục điền tên anh vào danh sách thi đấu. Theo báo chí Hà Lan, nhiều khả năng hậu vệ người Việt Nam sẽ không được đá chính ngay từ đầu vì vừa trải qua những trận đấu mệt nhoài cùng U22 Việt Nam tại SEA Games 30, nhưng có thể anh sẽ được đưa vào sân ở những phút cuối trận nếu SC Heerenveen có một kết quả có lợi.

Trong 2 trận gần nhất ở Eredivisie, Heerenveen đều giành chiến thắng và ghi được 3 bàn thắng trước Vitesse (3-2), Waalwijk (3-1).

Hiện tại, Heerenveen đang tạm xếp thứ 5 với 27 điểm, kém 2 điểm so với đội xếp trên là Willem II. Tức là, nếu giành chiến thắng ở trận này, đội chủ sân Abe Lenstra sẽ chiếm lấy vị trí thứ 4 từ chính đối thủ.

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ