Trở lại con đường bé trai chết thảm vì xe chở tôn

GD&TĐ - Đã hơn 2 năm, kể từ khi vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng ngày 23/9/2016, gần khu vực ngõ 66 phố Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Vào thời điểm trên, bé trai khoảng 10 tuổi đi xe đạp theo hướng Giải Phóng - Đền Lừ.

Những xe tự chế vô tư hoạt động trên tuyến phố Tân Mai
Những xe tự chế vô tư hoạt động trên tuyến phố Tân Mai

Đến khu vực trên cháu bé đâm vào xe xích lô chở tấm tôn đang dừng trên đường khiến cháu bé tử vong. Tuy nhiên đến nay, trên tuyến đường có mật độ tham gia giao thông lớn của quận Hoàng Mai, tình trạng các xe chở tôn và vật liệu xây dựng khác vẫn rất lớn. Theo ghi nhận của chúng tôi, hàng ngày có hàng chục lượt xe chở tôn “vô tư” đi trên tuyến đường này.

Thậm chí, những chiếc xe tự chế này sẵn sàng “đua” cùng các phương tiện khác để cho kịp tiến độ. Điều đáng nói, tuyến đường Tân Mai hiện này đã được đầu tư xây dựng đẹp và có mật độ người tham gia giao thông cao, bên cạnh đó là nhiều trường học nằm trên cùng tuyến.

Thế nên, việc để các phương tiện gây chết người cùng tham gia là một hiểm họa mà không ai dám chắc là nó sẽ không xảy ra như vụ việc cách đây hơn 2 năm!...

Người tham gia giao thông phải tránh né
  • Người tham gia giao thông phải tránh né
Hình ảnh thế này diễn ra thường xuyên
  • Hình ảnh thế này diễn ra thường xuyên

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ