Triệt phá đường dây đánh bạc với số tiền hơn 22 tỷ đồng

GD&TĐ - Sau nhiều ngày theo dõi, cơ quan công an đã bắt quả tang các đối tượng trong đường dây đánh bạc với số tiền hơn 22 tỷ đồng.  

Triệt phá đường dây đánh bạc với số tiền hơn 22 tỷ đồng

Ngày 24/8, Công an tỉnh Đắk Nông đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam 5 đối tượng để điều tra về hành vi Tổ chức đánh bạc và Đánh bạc.

Các đối tượng bị khởi tố là Lê Quyết Thắng (30 tuổi, quê Nghệ An), Đặng Thái Sơn (31 tuổi, ngụ huyện Đắk Mil) bị khởi tố về hành vi Tổ chức đánh bạc; Hoàng Thế Mạnh, Phạm Thanh Thao (35 tuổi), Ngô Văn Duy (31 tuổi) cùng ngụ huyện Đắk Mil bị khởi tố về hành vi Đánh bạc.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 16/8, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Đắk Nông) bắt quả tang nhóm người đang giao nhận tiền cá độ bóng đá, trong đó có Thắng và Thao.

Tại đây, công an thu giữ 25 triệu đồng và 4 điện thoại di động, 1 ôtô.

Bước đầu Thắng khai nhận đã sử dụng tài khoản tổng K3KB800, sau đó nhờ Sơn phân chia thành 10 tài khoản con để giao cho các con bạc.

Trong đó, tài khoản Thắng giao cho Duy sử dụng bị thua 700 triệu đồng.

Tổng số điểm mà các tài khoản con do Thắng quản lý đã sử dụng 397444 điểm tương đương gần 20 tỷ đồng để đánh bạc.

Liên quan đến vụ việc này, tổng số điểm mà các tài khoản do Mạnh quản lý đã sử dụng là 75979 điểm tương đương hơn 2,6 tỷ đồng để đánh bạc.

Cơ quan công an cũng bắt giữ Mạnh để điều tra về hành vi đánh bạc.

Hiện Công an tỉnh Đắk Nông đang điều tra, mở rộng vụ án.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ