Với chủ đề Play More, cuộc triển lãm nghệ thuật đầu tiên cho chó đã được dựng lên từ đủ loại tranh ảnh cho đến các triển lãm đa phương tiện của nhiều nghệ sĩ như Nick White, Clare Mallison, Joanne Hummel-Newell, Robert Nicol và Michelle Thompson.
Từ chiếc xe ô tô xanh hay chiếc quạt thổi gió có mùi giầy cũ và thịt tươi sẽ đều làm cho các chú chó thấy thích thú hoặc người chủ thấy kinh hãi.
Wilcox cho biết, "Nghệ thuật đương đại từ lâu đã là nguồn cảm hứng quan trọng và thú vị với con người, nhưng nó chưa bao giờ được dùng để tạo cảm xúc cho loài vật. Đây chắc chắn là một trong những thử thách thú vị nhất tôi từng làm trong sự nghiệp của mình. Tôi cũng thấy rất tuyệt vời khi có thể tạo ra những bộ sưu tập nghệ thuật tương tác độc đáo cho một nhóm khán giả hoàn toàn khác biệt."
Anh nói thêm rằng mình "thực sự nghiêm túc về những trò vui chơi giải trí này" và khuyên rằng không nên quá quan tâm đến suy nghĩ của người khác.
"Tôi tin rằng tính hài hước vui vẻ trong thiết kế, nhất là ở giai đoạn đầu, giai đoạn tạo ý tưởng, là thực sự quan trọng," anh nói.
Triển lãm này được ủy thác bởi công ty bảo hiểm thú cưng More Than Pet và là một phần trong chiến dịch khuyến khích người chủ dành nhiều thời gian chơi đùa với thú cưng hơn.
Một số bức ảnh từ buổi triển lãm:
Các chú chó thưởng thức nghệ thuật tranh ảnh sử dụng những màu hạn chế trong quang phổ thị giác của chó
Dinnertime Dreams - Bát thức ăn khổng lồ với hơn 1.000 quả bóng được sơn màu giống màu thức ăn cho chó chơi đùa thoải mái
Watery Wonder - Dòng ước nhảy từ bát ăn này sang bát ăn khác rất vui mắt và có thể làm ướt cả người lẫn chó
Catch - Trò đĩa ném nhảy tung trong màn hình thu hút không ít chú chó đến xem
Ô tô giả lập cho chó kèm quạt thổi gió có mùi giầy cũ và thịt tươi hấp dẫn