Triển lãm Inter Beauty Vietnam mô hình “cộng sinh” mới

GD&TĐ - Ngày 7/3/2019 tại Trung tâm triển lãm Quốc tế Hà Nội, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội, Hội Đào tạo - Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam đã phối hợp với Công ty Dịch vụ Triển lãm và Hội nghị toàn cầu của Thái Lan (GECS), tổ chức triển lãm Inter Beauty Vietnam.

PGS. TS Cao Văn Sâm, Chủ tịch Hội Đào tạo - Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam phát biểu tại lễ khai mạc triển lãm
PGS. TS Cao Văn Sâm, Chủ tịch Hội Đào tạo - Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam phát biểu tại lễ khai mạc triển lãm

Triển lãm có sự tham gia của của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, các spa chuyên ngành làm đẹp, mỹ phẩm trên thế giới như Mỹ, Pháp, Nhật Bản, Ba Lan, Ấn độ, Hàn Quốc, Hồng Kông, Indonesia,Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam... Với mỗi một đơn vị Triển lãm Quốc tế, Ban Tổ chức sẽ sắp xếp Business Matching với các đối tác phù hợp để các đơn vị Việt Nam có cơ hôi được kết nối với các doanh nghiệp nước ngoài.

Triển lãm mang tới các kênh mới trong phân phối, đóng gói và sản xuất thông qua việc xây dựng các mối quan hệ với các doanh nghiệp, các nhà bán lẻ hàng đầu về làm đẹp. Đây cũng là dịp để các nhà cung cấp sản phẩm làm đẹp trong và ngoài nước giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của mình. Triển lãm cũng giúp các doanh nghiệp làm đẹp trải nghiệm sản phẩm mới, thiết lập thương mại, trao đổi ý tưởng từ sự thấu hiểu về ngành.

Tại Triển lãm, nhà sản xuất sẽ nắm bắt nhu cầu của người mua, khách hàng có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất với chi phí hợp lý. Triển lãm Inter Beauty Vietnam sẽ diễn ra đến hết ngày 9/3.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ