Triển lãm di động quốc tế tại Barcenola bị hủy do coronavirus

Triển lãm di động quốc tế tại Barcenola bị hủy do coronavirus

"GSMA đã hủy bỏ MWC-2020 vì mối lo ngại toàn cầu liên quan tới sự bùng phát của coronavirus mới. Các vấn đề về du lịch và một số trường hợp khác khiến GSMA không thể tổ chức sự kiện này", ban tổ chức sự kiện cho biết.

Trước đó, triển lãm dự định sẽ được tổ chức từ ngày 24/2 đến 27/2 tại thành phố Barcelona của Tây Ban Nha. Quyết định hủy bỏ được đưa ra sau khi hàng chục công ty lớn như Amazon, Ericsson, Facebook, Intel, LG, Nokia, Sony tuyên bố rằng đại diện của họ sẽ không đến tham dự sự kiện này.

Mobile World Congress là một trong những triển lãm lớn nhất thế giới về ngành công nghiệp di động, nơi quy tụ những tập đoàn công nghệ, nhà phân phối và chủ sở hữu nội dung hàng đầu thế giới. Trung bình hàng năm, triển lãm thu hút trên dưới 100.000 người tới tham dự.

Sự bùng phát của căn bệnh do virus COVID-19 gây ra đã được ghi nhận tại thành phố Vũ Hán rộng lớn của Trung Quốc vào cuối tháng 12/2019. Tổ chức Y tế Thế giới WHO đã công nhận đây là trường hợp khẩn cấp quốc tế. Các trường hợp nhiễm bệnh đã được phát hiện tại 24 quốc gia khác trên thế giới.

Chính quyền Trung Quốc đã ghi nhận hơn 44,6 nghìn trường hợp nhiễm bệnh, trong đó có hơn 4,7 nghìn người đã hồi phục và hơn 1,1 nghìn ca tử vong. 

Theo TASS.ru

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Trẻ nhập viện do uống vitamin quá liều. Ảnh: Bệnh viện Nhi Trung ương

'Con dao hai lưỡi' mang tên vitamin

GD&TĐ - Theo chuyên gia y tế, chỉ nên sử dụng một lượng vitamin cân đối vừa đủ cũng như phù hợp với tình trạng sức khỏe và nhu cầu của cơ thể.