"Triển Chiêu" Hà Gia Kính điển trai, phong độ ở tuổi 60

Hà Gia Kính năm nay bước sang tuổi 60 nhưng vẫn có ngoại hình trẻ trung nhờ chăm chỉ luyện tập thể thao.

Hà Gia Kính vẫn điển trai, phong độ như Triển Chiêu năm nào.
Hà Gia Kính vẫn điển trai, phong độ như Triển Chiêu năm nào.

Ngày 7/10, trang Sina đưa tin vài khán giả tình cờ gặp được "Triển đại hiệp" Hà Gia Kính tại trung tâm thương mại. Nam diễn viên Bao Thanh Thiên sẵn lòng chụp ảnh kỷ niệm cùng họ.

Những người này chia sẻ, Hà Gia Kính không chỉ thân thiện mà còn rất trẻ trung so với độ tuổi 60. Tài tử mặc quần jeans ngắn rách thời thượng và áo phông trắng. Thân hình Hà Gia Kính lực lưỡng, săn chắc nhờ chăm chỉ tập thể thao.

Hiện tại, Hà Gia Kính quản lý một công ty sản xuất thực phẩm sạch. Nhờ thành công trong kinh doanh, mỗi năm thu về hàng triệu nhân dân tệ, ông sở hữu nhiều biệt thự sang trọng và xe hàng hiệu như Bentley, Rolls Royce... Tài tử còn được bầu vào Ủy ban Chính trị Hiệp thương nhân Trung Hoa, trở thành Đại sứ Hiệp hội du lịch Huệ Châu.

Hà Gia Kính không lấy vợ sinh con. Nam diễn viên cho biết ông không buồn vì sống độc thân. Năm 2016, ông từng bị một phụ nữ tố cáo không nhận con rơi.

"Đây chỉ là tin đồn. Tôi không phải người dám làm mà không dám nhận. Tôi không còn tính đến chuyện kết hôn hay có con”, tài tử tuyên bố.

"Triển Chiêu" Hà Gia Kính điển trai, phong độ ở tuổi 60 ảnh 1
Hà Gia Kính không lấy vợ sinh con. Ông giàu có với công việc kinh doanh và không còn đi đóng phim.
Sinh năm 1959 tại Hong Kong, Hà Gia Kính được chú ý khi đầu quân cho đài ATV vào năm 1982. Năm 1993, nam diễn viên may mắn được giao vai nặng ký Triển Chiêu trong phim Bao Thanh Thiên và trở thành sao hạng A.

Trong giàn sao Bao Thanh Thiên, Hà Gia Kính là diễn viên được yêu thích nhất. Khán giả gọi ông là Kính ca, Triển đại hiệp. Sự nghiệp của Hà Gia Kính gắn liền với những nhân vật anh hùng trượng nghĩa.

Theo vtc.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ