Tri ân các nguyên Giám đốc Sở GD&ĐT nghỉ hưu theo chế độ

GD&TĐ - Chiều 19/7, tại TP.HCM, Bộ GD&ĐT đã tổ chức Hội nghị Giám đốc Sở GD&ĐT năm 2019

Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ tặng quà lưu niệm cho các nguyên Giám đốc Sở GD&ĐT
Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ tặng quà lưu niệm cho các nguyên Giám đốc Sở GD&ĐT

Bên lề Hội nghị, Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ đã tặng quà lưu niệm chia tay các vị nguyên Giám đốc Sở nghỉ hưu theo chế độ của một số địa phương, đồng thời  tặng quà lưu niệm và chia tay ba vị giám đốc Sở GD&ĐT chuyển công tác là Nghệ An, Đà Nẵng và  Phú Thọ.

Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ gửi lời tri ân tới các nguyên lãnh đạo các Sở trong thời gian công tác đã có nhiều cống hiến cho ngành GD-ĐT, góp phần vào sự phát triển của giáo dục địa phương, của toàn ngành nói chung.

Tặng hoa chúc mừng các tân Giám đốc, Phó Giám đốc phụ trách Sở GD&ĐT các tỉnh
 Tặng hoa chúc mừng các tân Giám đốc, Phó Giám đốc phụ trách Sở GD&ĐT các tỉnh 

Đồng thời, Bộ trưởng GD&ĐT cũng đã tặng hoa chúc mừng các tân Giám đốc Sở, Phó giám đốc Sở phụ trách, quyền Giám đốc Sở của các tỉnh: Tuyên Quang, Lâm Đồng, Nghệ An, Thái Bình, Hải Dương, Phú Thọ, Đà Nẵng, Cao Bằng, Thừa Thiên-Huế, Khánh Hòa, Vĩnh Phúc, Yên Bái.

Lãnh đạo Bộ tin tưởng với cương vị mới, các tân giám đốc Sở sẽ nỗ lực, phát huy sự sáng tạo, chủ động của mình để góp phần đưa giáo dục địa phương ngày càng phát triển.

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.
Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Cơ chế đặc thù

GD&TĐ - Luật Giáo dục năm 2019 đặt ra yêu cầu cao hơn đối với trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, THCS.