Xôn xao cô gái xinh đẹp ngồi rửa đống bát đũa kéo dài từ nhà ra sân

Trong trang phục giản dị, mang dép lê, quần xắn gối, đầu bù tóc rối bên cạnh đống chén bát đầy ắp, nhưng cô gái này vẫn gây chú ý vì gương mặt xinh đẹp, rạng rỡ.

Cộng đồng mạng bị thu hút bởi bức ảnh chụp lại một thiếu nữ đang ngồi rửa bát.
Cộng đồng mạng bị thu hút bởi bức ảnh chụp lại một thiếu nữ đang ngồi rửa bát.

Có lẽ nhân vật chính cũng không thể ngờ rằng, bỗng một ngày cô lại trở nên nổi tiếng với khoảnh khắc ngồi... rửa bát.

Cụ thể, những ngày gần đây, cộng đồng mạng bị thu hút bởi bức ảnh chụp lại một thiếu nữ đang ngồi rửa bát, bên cạnh là đống chén bát "siêu to khổng lồ" như vừa tổ chức xong một sự kiện lớn.

Trong trang phục áo pull, quần xắn cao, tóc buộc túm gọn gàng, giản dị, nhưng cô gái này vẫn khiến nhiều trái tim "tan chảy " bởi vóc dáng nhỏ nhắn, nước da trắng hồng cùng khuôn mặt xinh xắn, toát lên vẻ đẹp trong sáng , rạng ngời.

Chăm chỉ ngồi rửa đống chén bát “siêu to khổng lồ”, cô gái trẻ khiến các anh chàng lao đao vì nhan sắc xinh đẹp - Ảnh 1.

Thiếu nữ xinh đẹp được dân mạng phong tặng danh hiệu "hotgirl rửa bát" sau khoảnh khắc này.

Ngay sau khi đăng tải, cộng đồng mạng ngay lập tức dành tình cảm cho vẻ ngoài xinh xắn, cũng như sự chăm chỉ của thiếu nữ.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, một số người lại đặt nghi vấn, liệu cô gái này có đang vờ "làm màu" để "câu like", thu hút sự chú ý.

Danh tính cô gái trẻ nhanh chóng được dân mạng tìm ra. Được biết, cô gái được mệnh danh là "hotgirl rửa bát" có tên Vũ Thị Thùy Dương, sinh năm 1999, quê Hải Dương. Hiện Thùy Dương đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Liên hệ với Thùy Dương, cô cho hay bức ảnh được tình cờ chụp lại khi cô đang ngồi rửa chén bát thật, hoàn toàn không có chuyện "làm màu sống ảo", hay "ngồi tạo dáng cho vui rồi đứng dậy"…như một số người phỏng đoán.

Chăm chỉ ngồi rửa đống chén bát “siêu to khổng lồ”, cô gái trẻ khiến các anh chàng lao đao vì nhan sắc xinh đẹp - Ảnh 2.

Thùy Dương khẳng định bức ảnh là lúc cô đang làm việc thật 100%, hoàn toàn không có chuyện dàn dựng để "sống ảo".

"Thực ra, đây là hôm em về quê bạn trai chơi, cả nhà có việc nên tụ họp ăn uống khá đông. Ăn xong chén bát nhiều lắm, từ trong ra ngoài nên em xung phong rửa, cũng gọi là "ghi điểm" trong mắt người lớn.

Không ai bắt em rửa cả, mà là em tự nguyện. Dù ở nhà chưa bao giờ phải rửa chén bát nhiều như vậy nhưng em vẫn thấy vui khi làm việc, lại được bạn trai ngồi bên quan tâm, hỏi han nữa nên không thấy mệt nhọc gì" – 9x quê Hải Dương tâm sự.

Tiết lộ về việc "hoa đã có chủ" của cô khiến nhiều chàng trai hụt hẫng vì trót xao xuyến trước nhan sắc mỹ miều của "hotgirl rửa bát".

Chăm chỉ ngồi rửa đống chén bát “siêu to khổng lồ”, cô gái trẻ khiến các anh chàng lao đao vì nhan sắc xinh đẹp - Ảnh 3.
Chăm chỉ ngồi rửa đống chén bát “siêu to khổng lồ”, cô gái trẻ khiến các anh chàng lao đao vì nhan sắc xinh đẹp - Ảnh 4.

Thùy Dương khiến nhiều anh chàng thất vọng khi chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai.

Được biết, Thùy Dương không phải là cái tên quá xa lạ với cộng đồng mẫu ảnh và các cửa hàng thời trang .

Với lợi thế ngoại hình cao ráo, khuôn mặt xinh đẹp, ngay từ năm lớp 8, 9x Hải Dương đã thử thách bản thân với công việc mẫu ảnh, quảng cáo cho một số nhãn hàng...

Chia sẻ về cơ duyên đến với nghề mẫu, Thùy Dương nói: "Trong một lần đi thử đồ, em được chủ shop thời trang gợi ý cho công việc mẫu ảnh.

Ban đầu em khá phân vân nhưng cũng quyết định thử vì nghĩ đây là công việc nhẹ nhàng lại không tốn nhiều thời gian.

Em khá bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người. Cũng từ đây em càng thêm tự tin và mong muốn đi sâu khám phá nghề mẫu hơn".

Chăm chỉ ngồi rửa đống chén bát “siêu to khổng lồ”, cô gái trẻ khiến các anh chàng lao đao vì nhan sắc xinh đẹp - Ảnh 5.
Chăm chỉ ngồi rửa đống chén bát “siêu to khổng lồ”, cô gái trẻ khiến các anh chàng lao đao vì nhan sắc xinh đẹp - Ảnh 6.

Ít ai biết Thùy Dương đã làm mẫu ảnh từ khi chỉ là một cô học trò lớp 8. Tính đến thời điểm hiện tại, cô nàng đã có thâm niên gần 7 năm trong nghề.

Nhờ sự chăm chỉ và biết lắng nghe, sau một thời gian Thùy Dương đã trưởng thành hơn rất nhiều trong công việc. 

Dần dần cô nàng được nhiều người biết đến và mời về làm mẫu Pr về tóc, mỹ phẩm và cả hãng xe.

Theo Thùy Dương, công việc mẫu ảnh giống như bước ngoặt trong cuộc sống của cô nàng vì nhờ đó mà Dương có ý thức tự lập hơn trong công việc cũng như cuộc sống.

Cô nàng có thể kiếm được một khoản kha khá để chi tiêu cá nhân mà không cần xin bố mẹ từ khi mới 13-14 tuổi - điều này làm 9x Hải Dương rất tự hào. 

Tự lập với cũng giúp Thùy Dương chín chắn, trưởng thành và không gặp nhiều khó khăn khi xa nhà lên Hà Nội sinh sống, làm việc.

Hiện tại, cô gái trẻ còn rẽ hướng sang lĩnh vực kinh doanh thời trang, mỹ phẩm. Với lợi thế ngoại hình, Thùy Dương vừa có thể tự làm người mẫu, vừa bán các sản phẩm của mình.

Chăm chỉ ngồi rửa đống chén bát “siêu to khổng lồ”, cô gái trẻ khiến các anh chàng lao đao vì nhan sắc xinh đẹp - Ảnh 7.

Cùng ngắm nhan sắc xinh đẹp của thiếu nữ Hải Dương.

Theo Thế giới trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ