Xác lập kỷ lục Việt Nam, Bà Tân Vlog kiếm được bao nhiêu tiền mỗi ngày?

GD&TĐ - Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao thông tin kèm theo hình ảnh tấm bằng mà Bà Tân Vlog được cấp khi xác lập kỷ lục Việt Nam. 

Bà Tân cùng con trai nhận tấm bằng xác lập kỷ lục Việt Nam.
Bà Tân cùng con trai nhận tấm bằng xác lập kỷ lục Việt Nam.

Theo đó, tài khoản Youtube của Bà Tân Vlog được trao kỷ lục Việt Nam “Người phụ nữ là nông dân được Nút vàng Youtube trong thời gian nhanh nhất tại Việt Nam” khi kênh này đã đạt 1 triệu lượt đăng ký chỉ sau 20 ngày hoạt động. 

Mức độ tăng trưởng lớn của kênh Bà Tân Vlog trong thời gian ngắn như vậy đã ít nhiều khiến PewDiePie, một trong những streamer nổi tiếng nhất thế giới, phải chú ý và bình luận trong một livestream của mình.

Sự tăng trưởng ấn tượng của kênh Bà Tân Vlog cũng khiến nhiều người thắc mắc người phụ nữ này là ai và có điều gì thu hút đông đảo người xem đến vậy?

Bà Tân Vlog tên thật là Nguyễn Thị Tân, 58 tuổi, sống ở Bắc Giang. Bà là một phụ nữ nông thôn nhỏ bé, chỉ cao 1,1m và nặng 32kg.

Điểm đặc biệt, thu hút sự chú ý của kênh YouTube này đó là những món đồ mà bà Tân làm đều là những món ăn khổng lồ với số lượng "khủng" như: "Cốc trà sữa khổng lồ"; "Nồi lẩu siêu cay khổng lồ"; "Đĩa cá viên chiên khổng lồ"; "Đĩa cơm sườn siêu cay khổng lồ"…

Bên cạnh đó, Bà Tân Vlog còn được nhiều người yêu thích bởi cách nói chuyện hồn nhiên, mộc mạc. Trong các video, bà Tân đều gây ấn tượng mạnh với người xem bằng câu chào "Bà chào các cháu nhá", "Các cháu có thấy bà ngầu không?", "Cuộc đời bà gần 60 nồi bánh chưng rồi"...

Theo các Youtuber lâu năm, bà Tân có thể kiếm được 2 USD mỗi 1.000 lượt xem thì kênh YouTube có 1 triệu lượt đăng ký theo dõi của bà sẽ có xấp xỉ 200 USD mỗi video mới.

Điều này đồng nghĩa với việc bà Tân có thể thu về khoảng 12.000 USD/tháng. Tuy nhiên, phải nhấn mạnh lại, con số này chưa phải con số chính xác, bởi Youtube và người làm Youtube còn có những điều khoản và thoả thuận để đi đến con số thống nhất.

Trước đó, tại hội trường thôn UBND xã Xuân Hương (huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang), Tổ chức kỷ lục Việt Nam đã tổ chức trao xác nhận kỷ lục Việt Nam cho bà Nguyễn Thị Tân (bà Tân Vlog).

Theo thống kê từ Social Blade, trang số liệu thống kê mạng xã hội uy tín của thế giới, kênh Bà Tân Vlog đã lọt vào top 3 kênh có số lượng người đăng ký theo dõi tăng nhanh nhất thế giới trong 24 giờ. Thành tích này được cho là một thử thách, ngay cả với những YouTuber (người tạo nội dung trên YouTube) chuyên nghiệp.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ