Vừa gây sốt tại Cannes, chiếc váy của Ngọc Trinh được bán la liệt, đồng giá 130.000 đồng

Những ngày vừa qua, người mẫu Ngọc Trinh đã gây sốt tại liên hoan phim Cannes. Xuất hiện tại đây, cô gây sức hút bởi bộ trang phục "độc lạ", thiết kế cắt xẻ táo bạo đã khiến cơ thể của cô lọt vào ống kính của rất nhiều người bạn quốc tế và những người Việt Nam.

Vừa gây sốt tại Cannes, chiếc váy của Ngọc Trinh được bán la liệt, đồng giá 130.000 đồng

Liên hoan phim Cannes đã đi qua nhưng dường như dư âm về chiếc váy của Ngọc Trinh vẫn chưa ngừng hot. Đến nay, chiếc váy của cô đã vẫn là nguồn cảm hứng của cộng đồng mạng Việt Nam. Mới đây, hình ảnh chiếc váy của Ngọc Trinh được rao bán la liệt với giá cả giật mình.

Theo đó, chiếc váy này được bán ở chợ Ninh Hiệp với mức giá chỉ 130 nghìn đồng và được miễn phí ship. Những chiếc váy được may nhái lại với cùng thiết kế cắt xẻ táo bạo.

Ngay sau khi chiếc váy nhái của Ngọc Trinh được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm từ phía dân mạng. Không ít người đã đặt mua vì nghĩ rằng nó rất phù hợp cho những ngày nắng nóng. Chắc chắn trong những mùa hè sắp tới chiếc váy của Ngọc Trinh sẽ tiếp tục không ngừng hot.

Theo Thế giới trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Đối tượng Nguyễn Minh Trường thời điểm bị bắt giữ và tang vật.

Triệt phá 'lô cốt' ma túy

GD&TĐ - “Bà trùm” chia nhỏ ma túy, giao cho “chân rết” là những “quái xế” vận chuyển bằng xe máy với tốc độ cao nhằm hạn chế giám sát của lực lượng chức năng.