Vinh danh 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu 2018

GD&TĐ - Tối 8/1, Thành đoàn Hà Nội tuyên dương 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2018 và Dạ hội chào Xuân mới 2019.

Vinh danh 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu 2018

Tới dự có Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Thứ nhất Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam Lê Quốc Phong; Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn.

Đây là năm thứ 10 Thành đoàn Hà Nội tổ chức vinh danh và trao thưởng “Gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu”, trao tặng cho đoàn viên, thanh thiếu nhi có thành tích và đóng góp đặc biệt xuất sắc trên các lĩnh vực của đời sống xã hội.

Chương trình là hoạt động đầu tiên của Đoàn Thanh niên Thành phố khởi động cho Năm Thanh niên tình nguyện 2019, năm hứa hẹn nhiều công trình, phần việc có ý nghĩa của các cấp, bộ Đoàn Thủ đô.

Chương trình dạ hội chào xuân mới 2019
Chương trình dạ hội chào xuân mới 2019

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn biểu dương, đánh giá những đóng góp tích cực của tuổi trẻ Thủ đô trong năm 2018, với nhiều phong trào thiết thực về bảo vệ môi trường, giữ gìn an ninh trật tự, an toàn giao thông, đặc biệt trong lĩnh vực từ thiện, nhân đạo không chỉ trên địa bàn Hà Nội mà còn có sức lan tỏa ra cả nước, để lại những hình ảnh hết sức tốt đẹp về Thủ đô.

Từ các hoạt động thực tiễn phong phú, đã xuất hiện hàng trăm, hàng ngàn tập thể, gương tiêu biểu đang ngày đêm cống hiến, lao động vì sự nghiệp phát triển của Thủ đô, trong đó có 10 gương mặt trẻ tiêu biểu Thủ đô năm 2018. Những gương mặt được Thành đoàn Hà Nội biểu dương và khen thưởng là minh chứng hết sức sinh động cho công tác đoàn và phong trào thanh niên của Thủ đô.

Tại chương trình, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong và Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn đã trao thưởng cho 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu.

10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu 2018
10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu 2018

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ