Video: Fan Việt “rầm rập” đón thần tượng Choi Siwon tại sân bay Nội Bài

GD&TĐ - Đoạn clip của một nhân viên sân bay Nội Bài, ghi lại cảnh fan hâm mộ Việt Nam rầm rập kéo ra khu vực đón thần tượng xứ Kim Chi Choi Siwon tới Việt Nam thu hút sự chú ý của nhiều người.

Nam ca sĩ điển trai Choi Siwon
Nam ca sĩ điển trai Choi Siwon

"Bất cứ ai có mặt tại sân bay Nội Bài lúc đó cũng đều giật mình bởi đoàn người di chuyển quá nhanh. Chúng tôi rất bất ngờ vì không khí sảnh chờ bỗng trở nên náo loạn, nhiều người chạy rầm rập theo hướng cửa đón quốc tế của sân bay.

Nếu bạn đang đi tại khu vực đó, chắc chắn sẽ phải tìm chỗ để tránh bị các bạn trẻ xô ngã" - Chị Giang Thúy Nga, chủ nhân đoạn clip cho biết.

Người được fan Việt chào đón là Choi Siwon - ca sĩ điển trai thuộc nhóm Super Junior cùng thành viên nhóm NCT Dream - Jaemin (Hàn Quốc) đến Việt Nam vào ngày 29/10 để thực hiện các hoạt động từ thiện ý nghĩa.

Được biết, lần sang Việt Nam này nằm trong các hoạt động của Ủy ban Quốc gia UNICEF Hàn Quốc và SM Entertainment (Công ty quản lý của 2 nam ca sĩ).

Hai nghệ sĩ cùng một số đại diện Ủy ban Quốc gia UNICEF Hàn Quốc đã đến thăm và giao lưu tại một trường cao đẳng, một trường mẫu giáo để truyền tải thông điệp tích cực cho giới trẻ.

Theo lịch trình dự kiến, Siwon và Jaemin sẽ tiếp tục đến nhiều nơi tại Việt Nam để truyền tải thông điệp tích cực cho giới trẻ Việt.

Sáng 30/10, hai nam ca sĩ đã di chuyển đến Kon Tum và giao lưu ở đây.

Video Fan Việt náo loạn sân bay đón ca sĩ Choi Siwon:

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ