VAS’s Got Talent 2015: Thêm những tài năng văn nghệ nhí

GD&TĐ -Sáng 10/1 tại Nhà hát TPHCM đã diễn ra vòng chung kết và trao giải cuộc thi VAS’s Got Talent 2015 do Hệ thống Trường Dân lập quốc tế Việt Úc (VAS) tổ chức.

Tiết mục trình diễn Piano “A comme Amour” đoạt giải Nhất của Mai Phước Minh Quân.
Tiết mục trình diễn Piano “A comme Amour” đoạt giải Nhất của Mai Phước Minh Quân.
VAS’s Got Talent 2015: Thêm những tài năng văn nghệ nhí ảnh 1VAS’s Got Talent 2015: Thêm những tài năng văn nghệ nhí ảnh 2VAS’s Got Talent 2015: Thêm những tài năng văn nghệ nhí ảnh 3VAS’s Got Talent 2015: Thêm những tài năng văn nghệ nhí ảnh 4
Cuộc thi nhằm tạo sân chơi cho các em học sinh ở tất cả các cấp lớp và để các em có cơ hội thể hiện năng khiếu âm nhạc, nhảy múa, kịch nghệ, ảo thuật… cũng như gắn kết tình bè bạn và giao lưu giữa các học sinh trên toàn hệ thống.

Trong số 128 tiết mục ở vòng sơ khảo, Ban tổ chức chọn 27 tiết mục xuất sắc vào vòng chung kết, trong đó có nhiều tiết mục của các em học sinh ở độ tuổi còn rất nhỏ như mầm non, tiểu học nhưng đã tạo được nhiều tình cảm cho Ban tổ chức với phần thể hiện vô cùng dễ thương, dí dỏm.

Qua chương trình Ban tổ chức cũng đã phát hiện ra nhiều năng khiếu về ca hát, kịch nghệ, nhảy múa, ảo thuật… để tiếp tục bồi dưỡng và giúp các em hiểu thêm về tình yêu quê hương, đất nước, con người thông qua những bài hát, điệu múa.

Cuộc thi còn có sự tham gia cố vấn và chỉ đạo nghệ thuật của các nghệ sĩ nổi tiếng như: nhạc sĩ Dương Khắc Linh, nghệ sĩ Ái Như, vũ công Lâm Vinh Hải…

Kết quả, giải Nhất thuộc về tiết mục trình diễn piano “A comme Amour” của Mai Phước Minh Quân khối lớp 8; giải Nhì thuộc về tiết mục kịch “Bạch Tuyết và 7 chú lùn” của nhóm học sinh khối lớp Lá và tiết mục "Múa bụng" của học sinh khối lớp 2.

Dịp này, nhà trường cũng trao giải cho các em học sinh đã đạt thành tích xuất sắc trong cuộc thi vẽ 7 giá trị cốt lõi của học sinh VAS (bao gồm tính xuất sắc, tự tin, chính trực, tôn trọng, đam mê, tinh thần đồng đội và tự hào quốc gia).

Những tác phẩm này sẽ được bán đấu giá để quỹ từ thiện ngay tại chương trình nhằm hỗ trợ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở TPHCM và các khu vực lân cận.

Được biết, VAS’s Got Talent 2015 là chương trình tìm kiếm tài năng được VAS tổ chức với qui mô lớn và chuyên nghiệp nhất từ trước đến nay. Đây là một trong rất nhiều hoạt động của nhà trường nhằm phục vụ phương châm đào tạo nên một thế hệ trẻ ưu tú, phát triển toàn diện cả trí tuệ lẫn thể chất.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Đối tượng Nguyễn Minh Trường thời điểm bị bắt giữ và tang vật.

Triệt phá 'lô cốt' ma túy

GD&TĐ - “Bà trùm” chia nhỏ ma túy, giao cho “chân rết” là những “quái xế” vận chuyển bằng xe máy với tốc độ cao nhằm hạn chế giám sát của lực lượng chức năng.